2023-05-16 07:56:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wNS8xNS9tYXJ0aW5lei0xMTU3LnBuZw==.webp
Array

Inter vs Milan: 4 bàn; Khác biệt quá lớn

 

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Martinez, Dzeko.

AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Kjaer, Hernandez; Tonali, Pobega; Diaz, Leao, Saelemaekers; Giroud.

Tình hình nhân sự:

Inter Milan: Sau khi cho một số cầu thủ nghỉ ngơi ở Serie A, HLV Simone Inzaghi của Inter sẽ gọi lại Lautaro Martinez, Denzel Dumfries và Andre Onana trong trận đấu với Milan. Chỉ có Milan Skriniar và Dalbert chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương, mặc dù Joaquin Correa cũng đã dính chấn thương vào thứ Bảy và có thể phải ngồi ngoài. Còn phải xem liệu Inzaghi sẽ chọn Edin Dzeko hay Romelu Lukaku làm đối tác tấn công cho Martinez.

Inter Milan want €80m for Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Martinez luôn chơi tốt cho Inter để thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn.

AC Milan: Trong khi đó, Milan đang phải đối mặt với một danh sách vắng mặt dài, vì Junior Messias, Rade Krunic và Ismael Bennacer – những người hiện đã kết thúc mùa giải do chấn thương – đã cùng với Rafael Leao bỏ lỡ chuyến đi tới Spezia. Lão tướng Zlatan Ibrahimovic tiếp tục ngồi ngoài.

Hy vọng lọt vào trận chung kết của Rossoneri có thể phụ thuộc vào sự sẵn sàng của Leao, anh được mong đợi sẽ hồi phục kịp cho trận đấu này; Alexis Saelemaekers nhiều khả năng sẽ ra sân bên cạnh tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Olivier Giroud trở lại đá chính, đồng nghĩa với việc Divock Origi phải ngồi dự bị, trong khi đội trưởng Davide Calabria sẽ vào thay Pierre Kalulu ở vị trí hậu vệ phải.

Nhận định:

Inter đã kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên 7 trận trong chiến thắng 4-2 trước Sassuolo vào cuối tuần. Nerazzurri cũng nắm giữ lợi thế từ trận lượt đi với chiến thắng 2-0 vào tuần trước, khi Edin Dzeko và Henrikh Mkhitaryan lập công sớm để giúp Nerazzurri ăn trắng đối thủ. Đội bóng của Simone Inzaghi hiện đã 3 lần đánh bại Rossoneri mùa này, sau những chiến thắng tại Serie A và Supercoppa Italiana.

Trái ngược hoàn toàn với con số 11 trận thua ở giải VĐQG mùa này – Inter vẫn chưa thua bất kỳ trận nào trong giai đoạn loại trực tiếp C1; giữ sạch lưới 4 trong 5 trận. Họ chỉ còn cách trận chung kết đầu tiên kể từ năm 2010 90 phút thi đấu nữa.

'Gareth Southgate proved right' as Fikayo Tomori has nightmare Milan derby showing - Bóng Đá

 Milan đang có quãng thời gian rất khó khăn.

Ngược lại, AC Milan tiến vào trận derby với chỉ 1 trận thắng trong 5 trận gần nhất. Trận thua 0-2 trước Spezia đang bị đe dọa xuống hạng đồng nghĩa với việc họ đã không thể thắng 7 trong 8 trận gần nhất mà họ làm khách.

Trong suốt lịch sử Champions League, chỉ có 1 đội thua trận lượt đi bán kết với cách biệt 2 bàn trở lên mà có thể ngược dòng, đó là chiến thắng của Liverpool trước Barcelona năm 2019. Đoàn quân của Stefano Pioli đang có một nhiệm vụ thực sự khó nhằn. Tiền đạo của Milan, Divock Origi, đã ghi 2 bàn trong trận đấu lịch sử đó, nhưng anh không còn là siêu dự bị sau khi rời Liverpool. Sau khi mất Serie A, hy vọng về danh hiệu châu Âu đầu tiên kể từ năm 2007 giờ đang rất mong manh cho Milan.

Dự đoán tỷ số: Inter 3-1 Milan (theo Whoscored).

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan,...

Năm 2025: 2 đối tượng này được tăng lương hưu, ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương hưu từ 1/7/2025, ai cũng nên biết để không mất quyền lợi.Lương hưu...

Năm 2025 có 4 cung hoàng đạo nữ đổi đời, tiền tiêu không hết, có người yêu

Vào năm 2025, phụ nữ thuộc 4 cung hoàng đạo sau đây sẽ chính thức đổi đời có người yêu, tiền tiêu không hết.Cung...

Lampard: Còn lâu Saliba – Gabriel mới so sánh được với Terry – Carvalho

Gabriel Magalhaes và William Saliba đã đóng vai trò quan trọng giúp làm nên sự trỗi dậy của Arsenal dưới thời Mikel Arteta trong...

“Đó là hàng tiền vệ đẳng cấp nhất Premier League”

Từ đầu mùa, HLV Arne Slot thường xuyên trao cơ hội đá chính ở hàng tiền vệ Liverpool cho bộ ba Ryan Gravenberch –...