2023-05-06 09:56:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNS8wNi9kb25nLXRoYWktbW9pLW5oYXQtc2FsaWJhLWNvaS1uaHUteG9uZy1jaHV5ZW4tdHVvbmctbGFpLTA5NTMzNy5qcGc=.webp
Array

Động thái mới nhất, Saliba coi như xong chuyện tương lai

 

William Saliba đã có một mùa giải bùng nổ dưới thời Mikel Arteta , khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc của Premier League. Nhưng chấn thương lưng mà anh gặp phải trong trận gặp Sporting Lisbon hồi tháng 3 đã trở thành một vấn đề.

Khi cầu thủ người Pháp vắng mặt, Arsenal chứng kiến Manchester City bứt lên đỉnh BXH, khiến hy vọng vô địch của Pháo thủ vuột khỏi tầm tay. Thêm vào đó, Saliba vẫn chưa ký hợp đồng mới tại Emirates, với hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2024.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein đưa ra một thông tin cập nhật đáng lo ngại về chuyện tương lai của cựu sao Marseille vào tháng trước. Ông chia sẻ chưa nắm bắt tin tức về việc Arsenal chốt thỏa thuận mới cùng trụ cột.

William Saliba has dropped a hint over his immediate Arsenal future amid contract fears - Bóng Đá

 Saliba lắp phòng thể dục tại nhà mới ở London.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của Saliba tiết lộ anh dường như đang lên kế hoạch cho tương lai lâu dài ở phía bắc London. Cụ thể, nhà bán lẻ Sport-Protech của Pháp đã đăng một loạt ảnh trên Instagram cho thấy họ đang lắp đặt một phòng tập thể dục tại nhà mới của Saliba ở London, điều chỉ ra chàng trai 22 tuổi không có kế hoạch chuyển chỗ ở vào mùa hè này.

Các trang thiết bị được lắp bao gồm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục và máy ép ngực cùng với bức ảnh có khung của Michael Jordan và một bức ảnh khác về anh em Shelby của Peaky Blinders.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...