2023-05-06 09:52:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNS8wNi9jaGktdm9pLTItdGhhbmgtcGhhbi1uYXktYmFuLXNlLWNvLW5nYXktbWF0LW5hLXRodS1uaG8tbG8tY2hhbi1sb25nLWxhbS1zYW4tY2hhYy1kYS0wODQ1NDUuanBn.webp
Array

Chỉ với 2 thành phần này bạn sẽ có ngay mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da

Dưới đây là công thức cực kỳ đơn giản để tự làm mặt nạ se nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da và làm sáng da, chỉ với hai thành phần đơn giản – cà phê hòa tan với gel lô hội.

Khi chúng ta già đi, sẽ một số vấn đề về da đang đến với chúng ta. Từ da chảy xệ, nếp nhăn và nếp nhăn đến lỗ chân lông to đến làn da mất đi vẻ tự nhiên và rạng rỡ. Dưới đây là công thức cực kỳ đơn giản để tự làm mặt nạ se nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da và làm sáng da, chỉ với hai thành phần đơn giản – cà phê hòa tan với gel lô hội.

Cà phê

Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa và có thể giúp chống lại tác hại của các gốc tự do trên da, giữ cho da an toàn khỏi các chất ô nhiễm môi trường và bảo vệ da khỏi tia UV gay gắt của mặt trời, giúp giảm mụn trứng cá và chống lại sự hình thành mụn trứng cá.

dad-bod-smart-casual-1683271518-255-width563height700

Cà phê giúp sửa chữa mô, giúp tăng độ đàn hồi của da và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen (một loại protein thiết yếu trong cơ thể giúp thúc đẩy độ đàn hồi của da và giữ cho làn da của chúng ta khỏe mạnh).

Sử dụng cà phê trên da có thể giúp tăng và cải thiện độ đàn hồi của da, giúp tránh xa và chống lại các dấu hiệu lão hóa như đường nhăn và nếp nhăn trên da, đồng thời giữ cho da không bị chùng và chảy xệ.

Cà phê cũng có thể giúp giảm sự xuất hiện của cellulite trên da. Một nghiên cứu nhỏ đã báo cáo rằng một sản phẩm giảm béo tại chỗ có chứa caffeine và một số hoạt chất khác có hiệu quả hơn trong việc giảm cellulite cứng đầu ở phụ nữ so với sản phẩm giả dược.

Gel lô hội

Nha đam rất giàu vitamin và có thể góp phần vào quá trình thay thế tế bào, một quá trình tự nhiên liên quan đến việc loại bỏ liên tục các tế bào da chết. Ngoài ra nó còn có đặc tính chống viêm, chống nấm và chống vi khuẩn có thể giúp chữa lành các bệnh về da.

Nó cũng có thể giúp làm sáng da và giảm tăng sắc tố, đồng thời làm đều màu da và nước da.

Nha đam có thể hoạt động như một loại thuốc trị mụn. Nó chứa vitamin C và vitamin E rất hữu ích để giữ cho làn da của một người khỏe mạnh và rạng rỡ.

chris-pratt-dad-bod-1683271518-113-width563height698

Cách làm mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông

Thành phần:

– Gel lô hội

– Bột cà phê hòa tan

Phương pháp:

Trong một bát trộn nhỏ, thêm gel lô hội và bột cà phê hòa tan và trộn đều cho đến khi kết hợp hoàn hảo.

Sau đó, thoa nó lên da ẩm bằng cọ bôi hoặc đầu ngón tay của bạn và để yên trong 20 đến 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước thường.

Đối với mặt nạ này, hãy đảm bảo chỉ sử dụng bột cà phê hòa tan cùng với gel lô hội mua ngoài thị trường.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đi chợ mua thịt chân giò, chọn chân trước hay chân sau ngon hơn?

Chân giò trước và chân giò sau có hương vị khác biệt. Biết được điều này, bạn có thể chọn phần thịt phù hợp...

Arsenal tiếp tục nhận tin xấu từ Odegaard

Đội trưởng Odegaard của Arsenal đã nghỉ thi đấu gần 1 tháng sau chấn thương dây chăng mắt cá chân dính phải trong thời...

Cập nhật lịch chi trả lương hưu tháng 10/2024, hàng triệu người cần nắm thông tin này

Lịch chi trả lương hưu hàng tháng 10 đã được nhiều địa phương thông báo tới người dân.Theo Quyết định 166/QĐ-BHXH 2019 của Bảo...

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...