2023-05-06 09:09:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDIzLzA1LzA2L3RodW1iLWNvcHktMDkyMzI4LmpwZw==.webp
Array

“Chàng trai không chân” Tô Đình Khánh khéo léo chăm con giúp vợ, chỉ thèm 1 giấc ngủ

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thương Thương – bà xã của “chàng trai không chân” Tô Đình Khánh đã đăng tải hình ảnh chồng vừa bế con vừa ngủ gật, bên cạnh còn có bình sữa mà con gái còn đang uống dở. Đính kèm theo hình ảnh này, cô nàng viết : “Hôm nay trong lúc ăn cơm, chồng em tay vừa bưng cơm vừa ngáp, mắt thì lim dim quay sang nhìn em nói: Giờ anh chỉ thèm một giấc ngủ thôi, cơm không ăn cũng được. Vừa thương vừa buồn cười quá tấm chiếu mới Tô Đình Khánh”.

to-dinh-khanh-1
Hình ảnh chồng đang chăm con do bà xã Tô Đình Khánh đăng tải

Bên cạnh đó, Thương Thương cũng cho biết thêm rằng “ông bố bỉm sữa” Tô Đình Khánh đã phải làm ngày làm đêm, đến tối còn phải phụ vợ chăm con nên vô cùng vất vả.

to-dinh-khanh-2
Tô Đình Khánh thường xuyên phụ vợ chăm con
to-dinh-khanh-3
Dù vất vả nhưng lúc nào anh cũng cảm thấy hạnh phúc

Với vợ chồng Tô Đình Khánh và Thương Thương, con gái chính là món quà vô giá mà cả hai nhận được. Thương Thương viết : “Cảm ơn con đã đến để xoa dịu đi những tổn thương và những nỗi đau mà ba Khánh đã trải qua và chịu đựng. Cảm ơn người chồng tuyệt vời của em, anh hãy có thật nhiều sức khỏe để đồng hành cùng mẹ con em anh nhé. Từ giờ mẹ Thương phải cố gắng nhiều hơn rồi. Làm mẹ rồi bản thân mới cảm nhận sự hy sinh của mẹ nhiều hơn nữa, biết ơn và cảm ơn mẹ thật nhiều”.

to-dinh-khanh-4
Tô Đình Khánh và vợ đón con gái đầu lòng vào tháng 4 vừa rồi

Còn với Tô Đình Khánh, kể từ ngày con gái chào đời, dù cuộc sống của anh có vất vả hơn, vừa phải làm việc kiếm tiền nuôi vợ con vừa phải thức khuya chăm vợ, phụ chăm con nhưng lúc nào anh cũng cảm thấy hạnh phúc. Anh còn gửi lời cảm ơn tới vợ và mọi người: “Cảm ơn hai mẹ con em thật nhiều. Anh hạnh phúc lắm vì có hai mẹ con đồng hành cùng anh. Yêu hai mẹ con nhiều”, là những lời ông bố bỉm sữa nói với vợ yêu của mình.

Dù mới trong tháng nhưng công chúa nhỏ nhà Tô Đình Khánh đã nhận được rất nhiều món quà nhỏ đáng yêu của người thân, bạn bè và người hâm mộ dành tặng. Đến nỗi chính bản thân Khánh phải thốt lên: “Em bé của ba mẹ thật là có phước á vì được biết bao nhiêu cô chú yêu thương”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real nhận tin sét đánh từ Courtois

Trích dẫn từ Fabrizio Romano, theo Carlo Ancelotti, Thibaut Courtois đã bị chấn thương cơ trong trận đấu với Atletico Madrid. HLV Italia xác...

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?