2023-05-06 09:33:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNS8wNi9jaHV5ZW4tZ2lhLWtodXllbi1hcnNlbmFsLWNoaWV1LW1vLWRvaS10YWMtaG9hbi1oYW8tY2hvLXNhbGliYS0wOTMzMzYucG5n.webp
Array

Chuyên gia khuyên Arsenal chiêu mộ đối tác hoàn hảo cho Saliba

 

Mặc dù không có thông tin nào cho thấy Arsenal đang trong cuộc đua giành chữ ký của Gvardiol, nhưng trung vệ này thường được liên kết với các đội bóng ở Premier League trong vài tháng qua.

Arsenal 'must' go and sign 'perfect' £97m star at the Emirates Josko Gvardiol  - Bóng Đá

 Arteta cần bổ sung lực lượng ở nhiều vị trí.

The Times đã tiết lộ rằng Gvardiol có điều khoản giải phóng 97 triệu bảng trong hợp đồng với Leipzig, có hiệu lực vào mùa hè năm 2024. Cả Man United, Liverpool lẫn Chelsea đều quan tâm đến ngôi sao vùng Balkan.

Arsenal có thể tìm kiếm một sự thay thế cho Rob Holding trong mùa hè tới, và Paul Brown cho rằng Gvardiol sẽ là trung vệ hoàn hảo cho Pháo thủ.

Brown nói với GIVEMESPORT: “Họ nên chiêu mộ Gvardiol. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hoàn hảo với Arsenal. Cậu ấy có đến đó hay không, chúng ta không biết trước được. Nhưng Arsenal sẽ trở thành một đội bóng Champions League. Họ có thể vô địch giải đấu mùa này và là một câu lạc bộ hấp dẫn. Vậy tại sao họ lại không đưa ra một đề nghị?”

Sau khi tạo được tên tuổi với Leipzig ở Đức, Gvardiol đã khẳng định mình trên đấu trường thế giới, với màn trình diễn ấn tượng cùng ĐTQG Croatia tại World Cup 2022.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...