2023-05-03 08:44:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/hai.phan/2023/01/08/93e1d1f21bb0f2eeaba1-1130.jpg
Array

Man Utd gật đầu với mức giá 60 triệu bảng dành cho sao PSG

 

Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot phần nào gây ấn tượng nhưng cả hai đều không sở hữu những phẩm chất toàn diện cần thiết đối với một hậu vệ cánh.

Chính vì thế, Quỷ đỏ đã dành sự quan tâm tới Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen trong một khoảng thời gian dài. Leverkusen định giá Frimpong ở mức 37 triệu bảng. Tuy nhiên, đây không phải mục tiêu duy nhất của Man Utd.

Achraf Hakimi - Real Madrid interested in Paris Saint-Germain star - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo đó, truyền thông Pháp khẳng định Man Utd cũng để mắt tới Achraf Hakimi của PSG. Ngôi sao người châu Phi là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới. Anh cho thấy sự chắc chắn ở hàng thủ và cũng hoạt động hiệu quả khi tấn công.

Thế nhưng, có thông tin cho rằng Hakimi sẽ chia tay PSG sau mùa giải này. Theo Football Insider, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu lên tới 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của Hakimi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ 24 tuổi trực tiếp đóng góp vào 17 bàn thắng trong chiến dịch giành Scudetto của Inter mùa 2020/21. Hơn nữa, anh cũng ghi 4 bàn và có 6 pha kiến tạo giúp PSG vô địch Ligue 1 mùa trước.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...