2023-04-27 13:39:14
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/phong.lu/2023/04/27/7-1336.jpg
Array

Ten Hag làm rõ khả năng ra sân của Bruno

 

Manchester United sẽ hành quân đến thủ đô London gặp Tottenham Hotspur vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Đội chủ nhà đang tìm cách phục hồi tinh thần sau trận thua 1-6 tại St. James’ Park vào cuối tuần rồi.

Bất chấp Spurs đang rối loạn, HLV Erik ten Hag tin rằng câu lạc bộ London sẽ cố gắng giành chiến thắng. Trong buổi phỏng vấn thông thường vào ngày thi đấu với truyền thông của câu lạc bộ, Ten Hag sẵn tiện tiết lộ về tình hình nhân sự của Man Utd.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ:

TEN HAG: EVERYONE WANTS TO BEAT UNITED - Bóng Đá

 Ten Hag không rõ khả năng ra sân của Bruno.

Chúng ta phải chờ tình hình của Bruno. Vấn đề của cậu ấy rõ ràng là 1 dấu hỏi. Cậu ấy đã đá rất hay trong hiệp một nhưng đã thi đấu trong hơn 90 phút và thậm chí cả trong thời gian bù giờ. Bruno không bị loại trừ việc vắng mặt vào ngày mai nhưng mọi thứ còn là dấu hỏi”.

“Garnacho đã trở lại tập luyện nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Về phần McTominay, tôi e rằng chúng tôi phải đợi thêm một chút nữa. Nhưng tôi chắc chắn tất cả đều có động lực để trở lại càng sớm càng tốt khi chúng tôi còn chơi rất nhiều ‘trận chung kết'”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ancelotti: Nhiệm vụ của Bellingham không phải ghi bàn

Jude Bellingham vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tới thời điểm này của mùa giải. Tiền vệ số 5 đã ra sân 10...

Hoa hậu Quế Anh trắng tay tại Miss Grand International 2024: Cú sốc với fan sắc đẹp

Đại diện Việt Nam – Võ Lê Quế Anh – đã không thể ghi danh vào Top 20 chung cuộc, đánh dấu lần đầu tiên sau 8 năm Việt Nam vắng mặt trong danh sách các thí sinh lọt sâu vào các vòng thi.

Pep xác nhận, Man City mất 4 ngôi sao ở trận gặp Southampton

Sau trận thắng Sparta Prague 5-0, Man City tiếp tục được chơi tại Etihad để tiếp đón Southampton. The Citizens cần một cú hích...

Tiến Linh quá vô duyên, Thể Công Viettel không Hoàng Đức không vấn đề

Trước trận đấu tại vòng 5 V.League 2024/2025, Thể Công Viettel đứng trước nhiều khó khăn bủa vây. Họ phải trở lại Hàng Đẫy...

Gia Bảo lập công, U17 Việt Nam có 3 điểm đầu tiên ở giải châu Á

Tại vòng loại U17 châu Á 2025, sau trận hòa U17 Kyrgyzstan, ĐT U17 Việt Nam bước vào trận đấu đấu thứ 2 với...