2023-04-11 12:04:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIzLzA0LzExL3NjcmVlbnNob3RfMTg5LTEyMzU0OC5qcGc=.webp
Array

Cảnh báo: Đừng chốt đơn Shopee nếu bạn chưa vào Bloggiamgia.vn

1. Công cụ tự động lấy voucher Shopee cho mọi sản phẩm chỉ trong 1 phút

Bạn hoàn toàn có thể lấy voucher Shopee trên App Shopee bằng cách truy cập vào mục Mã Giảm Giá. Nhưng cách đó không thể giúp bạn lấy toàn bộ mã Shopee cho sản phẩm bạn muốn mua. Và điều quan trọng hơn: Bạn cần mất thời gian kiểm tra xem những mã đó có thể áp dụng cho sản phẩm bạn muốn mua không.

Hiểu được vấn đề đó, Bloggiamgia.vn đã nghiên cứu và phát triển một công cụ tự động – hoạt động 24/7 với độ chính xác lên tới 99% giúp bạn lấy toàn bộ mã Shopee cho một sản phẩm nhất định.

Việc của bạn chỉ là đưa link sản phẩm cần mua vào công cụ và nhấn tìm kiếm. Chỉ trong 1 phút hệ thống sẽ trả về cho bạn kết quả. Rất nhanh chóng và tiết kiệm công sức!

Cụ thể cách sử dụng công cụ này như sau:

Bước 1: Lấy link sản phẩm cần mua.

Mở App Shopee, mở trang chi tiết sản phẩm bạn muốn mua. Chọn nút Chia sẻ ở góc trên bên phải màn hình. Tiếp tục chọn Sao chép đường dẫn để copy đường link sản phẩm vào bộ nhớ đệm của điện thoại.

r1

Bước 2: Truy cập trang tổng hợp mã giảm giá Shopee của Bloggiamgia.vn

Truy cập vào trang tổng hợp voucher Shopee của Bloggiamgia.vn.

Bước 3: Dán link sản phẩm và Tìm mã

Bạn dán link sản phẩm vừa copy vào công cụ và nhấn nút Tìm. Kết quả trả về sản phẩm bạn muốn mua. Nhấn tiếp Tìm mã để công cụ tự động tìm kiếm mã giảm giá cho bạn.

y2

Bước 4: So sánh giá và Nhận mã giảm giá

Trong kết quả trả về bạn sẽ thấy có 2 phần:

– Phần 1: Biến động giá của sản phẩm. Bạn hãy tham khảo xem thời điểm bạn mua mức giá của sản phẩm đã thấp nhất chưa nhé. Liệu có đang bị mua “hớ” không? Có khuyến mãi thật không?

– Phần 2: Tổng hợp các mã giảm giá Shopee có thể áp dụng cho sản phẩm. Mã nào sáng và tick xanh ở đầu là dùng được nhé!

y3

Để lưu mã giảm giá bạn hãy:

– Ấn vào nút Copy (với mã dạng ký tự) để copy mã vào bộ nhớ đệm của máy.

– Ấn vào nút Đến Banner (với dạng mã lưu banner) để đến trang chứa banner lưu mã. Sau đó bạn bấm nút Lưu trên banner để cho mã vào tài khoản.

– Ấn vào nút Xem ngay (với dạng mã được Shopee tặng sẵn vào Kho voucher).

2. Biết trước mã giảm giá Shopee của ngày hôm sau

Lý do chủ yếu khiến bạn không thể săn nổi mã giảm giá Shopee đó là: Voucher đã hết lượt sử dụng. Vậy làm thế nào để có thể trở thành người nhanh nhất sử dụng được mã giảm giá Shopee?

Có một cách rất đơn giản. Đó chính là: Theo dõi Bloggiamgia.vn để biết trước voucher Shopee.

Tại Bloggiamgia.vn, mã Shopee của ngày hôm sau sẽ được tổng hợp đầy đủ từ 23h ngày hôm trước. Và trước mỗi khung giờ HOT trong ngày, mã cũng được tổng hợp trước ít nhất 15 phút cho bạn chuẩn bị. Các khung giờ HOT mỗi ngày bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn săn mã Shopee gồm: 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h.

Để biết trước mã giảm giá Shopee nhờ Bloggiamgia.vn bạn hãy truy cập vào trang tổng hợp voucher Shopee của Bloggiamgia.vn có địa chỉ tại đây: https://bloggiamgia.vn/shopee

Sau đó tìm đến banner có chứa thông tin mã của ngày mới, của khung giờ mới như hình dưới. Chỉ cần click vào banner bạn sẽ được tiết lộ trước toàn bộ mã giảm giá Shopee.

y4

3. Nhận ngay hàng ngàn voucher Shopee độc quyền từ Bloggiamgia.vn

Bạn nghĩ sao về việc chỉ cần theo dõi Fanpage Bloggiamgia.vn trên facebook qua link này: https://www.facebook.com/bloggiamgia.vn là có thể nhận được những mã Shopee độc quyền đầy giá trị từ Bloggiamgia.vn?

Rất hấp dẫn phải không!

Nhờ vào sự ủng hộ và tin tưởng từ bạn đọc mà trong mỗi đợt sale dù lớn hay nhỏ thì Bloggiamgia.vn đều có rất nhiều voucher Shopee độc quyền. Những mã độc quyền này được tung ra với số lượng lớn, giá trị giảm tốt lại có thể áp dụng toàn sàn nên phù hợp với tất cả mọi người.

Bạn chỉ việc theo dõi Fanpage của Bloggiamgia.vn (hoặc trang tổng hợp mã giảm giá Shopee của Blog Giảm Giá) để biết khi nào mã độc quyền được tung ra. Ngay khi mã được tung ra hãy nhanh chóng sử dụng để tránh hết lượt nhé!

3 lý do trên đã đủ khiến bạn truy cập vào Bloggiamgia.vn để tìm voucher Shopee trước mỗi lần muốn chốt đơn trên Shopee chưa? Công cụ tự động tìm mã Shopee theo link sản phẩm, Biết trước mã HOT trước mỗi khung giờ, và Cơ hội nhận về rất nhiều voucher độc quyền giá trị tốt. Bằng đó lý do thôi chắc hẳn sẽ khiến bất cứ ai thích mua hàng Shopee giá rẻ ghé đến Bloggiamgia.vn hàng ngày rồi!

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seo, Văn Quyết được gọi lên tuyển

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seoNgày hôm nay 1/10 là sinh nhật 67 tuổi của HLV Park Hang-seo. Nhân dịp này, kênh truyền thông...

60 ngày tới: 3 tuổi ăn Lộc Thánh đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc

Tử vi trong 60 ngày tới những con giáp dưới đây đầu tư ở đâu cũng thu hút tài lộc, cuộc sống hanh thông...

Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại,...

2 tháng cuối năm, vận may lớn nhỏ như mưa đổ xuống, 3 con giáp cứ thế mà giàu

Xem tử vi 3 con giáp này được vận may chiếu cố, gặt hái được nhiều thành tựu về tài lộc.Tuổi Mão Từ ngày mai,...

Cầu thủ Liverpool khiến Andrew Robertson “phát cuồng”

Trao đổi xoay quanh Virgil Van Dijk, Andrew Robertson chia sẻ:"Chấn thương mà Van Dijk gặp phải thật khủng khiếp - một trong những...