2023-03-30 00:04:06
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjMvMDMvMjMvbWFuY2hlc3Rlci11bml0ZWQtbmV3cy1tYXJjdXMtcmFzaGZvcmQtbmV3LWNvbnRyYWN0LXRha2VvdmVyLTQ2NDU1MTQtMjIyNC5qcGc=.webp

Marcus Rashford nổi giận

 

Manchester United đang chứng kiến phiên bản tốt nhất của Marcus Rashford trong mùa giải này.  Tuyển thủ Anh ghi 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Tuy nhiên, Man Utd được cho là gặp khó khăn trong việc thuyết phục Rashford gia hạn hợp đồng. Theo báo chí Anh, Rashford muốn quá trình Man Utd đổi chủ hoàn tất trước khi quyết định ký hợp đồng mới.

Hay nói cách khác, Rashford trì hoãn cam kết tương lai với Man United cho đến khi chủ sở hữu mới được xác nhận. Rashford làm vậy vì tin rằng, anh sẽ nhận được mức lương cao hơn. 

Man Utd star Marcus Rashford ‘stalling on new deal due to takeover’ in worrying twist - Bóng Đá

 Rashford nổi giận trước tin đồn.

Ngoài ra, tương lai của Rashford cũng khó đoán khi anh được PSG chèo kéo. Giao kèo hiện tại của Rashford sẽ hết hạn vào năm 2024 sau khi CLB kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm. 

Những tin đồn liên quan tới việc gia hạn với Man United khiến Rashford nổi giận.


Trên trang cá nhân, tiền đạo này lên tiếng: “Thêm một câu chuyện không có thật khác xung quanh việc tôi và người đại diện đưa ra yêu cầu với đội bóng.

Nó hoàn toàn vô nghĩa! Mục tiêu của tôi và CLB là kết thúc ở vị trí cao nhất có thể tại Premier League và cố gắng giành một hoặc hai chiếc cúp.”

Bài viết mới nhất

Inter Milan báo giá Denzel Dumfries cho Man United

Dumfries sắp kết thúc mùa giải thứ 3 với Inter sau khi đến từ PSV Eindhoven vào năm 2021. Anh đã có những màn...

Lunin chốt tương lai với Real Madrid

Ở mùa này, Thibaut Courtois liên tiếp dính chấn thương đầu gối nên không ra sân lần nào cho CLB tại Champions League. Trong...

Vòng xoay 30 ngày tới, 3 tuổi Thần Tài bảo hộ, Cát Tinh dẫn đường, tiền tiêu không hết

Dự đoán trong vòng 30 ngày tới, 3 con giáp được Thần Tài cưng chiều, hốt bạc mệt nghỉ, lộc lá đầy nhà, giàu...

Thắp hương cả chậu hoa được không hay phải ngắt cành hoa cắm vào bình?

Thông thường chúng ta thường chọn cành hoa cắm vào bình để dâng cúng vậy có thể đặt cả chậu hoa được không?Hoa là...

Cái kết buồn của Keylor Navas tại PSG

Keylor Navas, thủ môn người Costa Rica, vừa chính thức chia tay Paris Saint-Germain sau ba mùa giải gắn bó. Sự ra đi của...