2023-03-28 01:10:47
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2R1Yy5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wMy8yNS9rYW5lLXBlbi0wMDA5LmpwZw==.webp

“Anh ấy đẳng cấp hơn nhiều so với Harry Kane”

 

Trao đổi về Harry Kane, dù ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur vừa trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của tuyển Anh, Joey Barton khẳng định tiền đạo 29 tuổi vẫn còn thua kém hàng loạt ‘tiền bối’ tại đất nước này.

Đặc biệt phân tích về những sự so sánh giữa Kane và Wayne Rooney, Barton cho rằng ‘Quỷ đầu đàn’ một thời hoàn toàn vượt trội so với Kane về mặt đẳng cấp. Anh còn khẳng định, Rooney thực sự mang đẳng cấp thế giới. Viết trên Twitter, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Barton không đánh giá Kane quá cao.

“Mọi người đang so sánh Wayne Rooney và Harry Kane à? Anh ấy ở một tầng bình lưu hoàn toàn khác, đẳng cấp hơn nhiều so với Kane.”

“Tôi tôn trọng những gì Harry Kane đã làm được, nhưng hãy tập trung vào thành tích ghi bàn. Micheal Owen. Alan Shearer. Gary Lineker. Với tư cách những tay săn bàn, họ cách xa Kane một năm ánh sáng.”

“Rooney chỉ là một cầu thủ giỏi hơn. Cầu thủ đẳng cấp thế giới cuối cùng của nước Anh. Với tình hình hiện tại, Jude Bellingham cũng có cơ hội trở thành đạt đến đẳng cấp thế giới.”

Bài viết mới nhất

Hồng Duy lên xe hoa, đội bóng thầy Park tiến sát vé vào VCK

Đội bóng thầy Park tiến sát vé vào VCK giải Hạng Nhì Quốc gia 2024 Dù phải làm khách trên sân Thanh Trì của Trẻ Hà Nội, Bắc...

Uống nước ngải cứu mỗi ngày có tác dụng gì?

Nước ngải cứu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết.Ngải cứu vừa là một loại rau vừa...

Đúng Rằm tháng 4 âm: 3 tuổi ăn lộc Thần Tài trúng đậm, tiền nhiều đếm sái tay

Rằm tháng 4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, cực kỳ giàu sang.Tuổi Thân Tuổi Thân là kiểu người cực giỏi quản...

Kane thành công hay thất bại mùa này?

Ngày Kane chính thức trở thành người của Bayern, trung tâm thành phố Munich đã treo 1 tấm băng rôn chào mừng ngôi sao...

Hành trình 10 năm chữa hiếm muộn tìm con của cố người mẫu Đức Tiến, con gái mới 4 tuổi

Thông tin diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ vẫn khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Ít ai biết, trước khi qua đời, anh cùng vợ đã mòn mỏi tìm con suốt 10 năm.