2023-03-24 19:15:10
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wMy8yNC9zY3JlZW5zaG90LTIwMjMtMDMtMjQtMTkzNTUyLTE5MzYucG5n.webp

Bạn gái Karius đốt mắt cánh mày râu

Nữ MC truyền hình, Diletta Leotta khiến cộng đồng mạng ‘đứng ngồi không yên’ khi chia sẻ đoạn video nóng bỏng. Bạn gái của thủ thành Loris Karius diện bikini màu xanh, dạo bước bên bãi biển. Leotta không quên khoe đường cong quyến rũ, sexy.

Đoạn video của Leotta thu hút nhiều lượt bình luận, tương tác trên trang Instagram cá nhân. Nữ MC chia sẻ những khoảnh khắc ‘tự sướng’ dưới ánh nắng mặt trời, bầu trời trong xanh, bãi biển đầy cát…..

Diletta Leotta leaves little to imagination as she films herself in bikini on beach - Bóng Đá

Leotta sở hữu body cuốn hút.

Người đẹp tóc vàng nổi bật với vòng 1 căng tràn, đầy sức sống. Leotta đang công tác tại đài truyền hình Italia, DAZN. Leotta đảm nhận dẫn các chương trình bóng đá về Serie A. Cách đây vài ngày, Leotta đã đến thăm SVĐ Santiago Bernabeu của Real Madrid.

Bên cạnh vai trò nữ MC truyền hình, Leotta còn dấn thân sang sự nghiệp người mẫu. Leotta là một tên tuổi có sức hút trên các phương tiện truyền thông xã hội. Body sexy trở thành lợi thế lớn của người đẹp.

Theo The Sun, Leotta đã kết thúc mối quan hệ với nam người mẫu Giacomo Cavalli trước khi bắt đầu mối tình mới với Karius

Bài viết mới nhất

Pep Guardiola xác nhận 3 cú hích lớn cho Man City

Pep Guardiola đã xác nhận tin tức trước cuộc đụng độ của Man City với Wolves tại Etihad, khi họ tiếp tục chiến đấu...

Anh Dũng có động thái gây chú ý sau khi Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nợ 24 tỷ đồng

Trương Ngọc Ánh cũng đã nhấn like bình luận từ phía bạn trai.Vừa qua, Trương Ngọc Ánh gây xôn xao với bài đăng đòi...

MC Sky Sports diện bộ cánh tôn vòng một

 Melissa Reddy là người dẫn chương trình nổi tiếng của đài Sky Sports. Trên Instagram cá nhân, cô mới đăng dòng trạng thái: "Trong...

Điều hòa chỉ gió mà không mát: Đừng vội gọi thợ điều chỉnh ngay nút này mát lịm tim, không mất tiền oan

Nếu điều hòa nhà bạn bật lên chỉ có gió mà không mát hãy thử áp dụng những cách này trước khi gọi vàng...

Trung Quân ra mắt MV thứ 9 cho album “Người Đang Yêu”, chính thức “chốt sổ” dự án đầu tư nhất sự nghiệp

MV “Tốt Cho Cả Hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album Người Đang Yêu, chính thức khép lại một “era” đáng nhớ và mở ra một hành trình đầy màu sắc mới của Trung Quân.