2023-03-21 13:04:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL2NvbnRlbnQvMjAyMy8wMy8yMS8wNDA5LWRvd25sb2FkLTQyLTEtMTMwNC5qcGc=.webp
Array

Đàn ông thuộc 4 tuổi này phong lưu, đào hoa, dễ ngoại tình bậc nhất: Chị em phải giữ cẩn thận

Nếu vợ có chồng tuổi này thì nên cẩn thận vì không biết chừng sẽ có ngày bị bội bạc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vốn là con giáp ham vui, thích bay nhảy. Đàn ông tuổi Ngọ dù kết hôn nhưng vẫn không bỏ cuộc chơi. Họ rất thích ra ngoài với bạn bè. Vì vậy, cơ hội tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp, có sức hút hơn vợ rất nhiều. Rất ít người có thể giữ mình khi “mỡ dâng miệng mèo”.

Tuổi Thân

Số đào hoa của người tuổi Thân rất cao, tình yêu không ngừng tìm đến với họ khiến họ đôi khi không tiếp nhận được hết. Người tuổi Thân cũng cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn đối tượng, không nên chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài.

Các bạn nam tuổi Thân thường có số đào hoa tương đối tốt. Nhưng vào những năm tuổi lại thường gặp chuyện không may trong đường tình duyên. Cần hết sức chú ý đề phòng khi lựa chọn kết bạn với người khác giới.

Tuổi Tuất

Nam giới tuổi Tuất vốn thông minh, nhanh nhẹn, lại luôn biết nắm bắt tâm lý của người khác giới. Vì không biết từ chối những yêu cầu của người khác, nên họ thường được tiêng là tốt tính, nhiệt tình. Cũng vì vậy mà họ luôn được chị em phụ nữ tin tưởng, trao cho những trọng trách quan trọng.

Bên cạnh đó, tính cách vui vẻ, hoạt bát của con giáp này cũng luôn khiến mọi người xung quanh tươi cười. Do đó mà họ không thiếu bóng hồng vây quanh, vận đào hoa nở rộ.

Tuổi Sửu

Dù vẻ bề ngoài chân chất thật thà, biết giữ chữ tín nhưng đàn ông tuổi Sửu rất khôn khéo. Họ dù không “khôn lõi” nhưng luôn biết nói thế nào để bảo vệ bản thân. Họ luôn biết dùng lời nói làm vũ khí trong những tình huống quan trọng. Cùng với vẻ bề ngoài dễ lấy lòng tin của người khác, họ càng dễ dàng lừa dối vợ.

Đây cũng là lý do vợ có chồng tuổi Sửu thường rất tin tưởng chồng, từ đó mà không hề biết chồng có những khoản quỹ đen. Nhưng phụ nữ nên cẩn thận, kiểu đàn ông này chỉ cần có cơ hội sẽ ngoại tình, vì có cơ hội lại có tiền thì sao lại không thể?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Bài viết mới nhất

Cập nhật lịch chi trả lương hưu tháng 10/2024, hàng triệu người cần nắm thông tin này

Lịch chi trả lương hưu hàng tháng 10 đã được nhiều địa phương thông báo tới người dân.Theo Quyết định 166/QĐ-BHXH 2019 của Bảo...

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 2/10, cẩn thận khi làm việc này kẻo hai tài tốn sức

Hôm nay là ngày xấu nên cẩn trọng khi tiến hành các công việc lớn.Hôm nay dương lịch là ngày 2/10/2024, trùng âm lịch là...