2016-09-13 10:28:04
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"midu":"Midu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA5LzQtMzcuanBn.webp

5 khoảnh khắc buồn đến nao lòng của Midu

Không chỉ ở những giây phút tươi cười, mà khi buồn, Midu cũng mang theo một vẻ đẹp mà ít ai trong showbiz có thể sở hữu được.

1
Câu chuyện tình cảm của Midu đã trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều người. Sẽ không nói lại chuyện buồn để người trong cuộc nhói lòng, nhưng nhìn lại quãng thời gian đó, có thể thấy được sự mạnh mẽ, bản lĩnh của nàng hotgirl xinh đẹp này. Cô bỏ ngoài tai tất cả mọi thứ, quyết định theo con tim, và đứng lên sau những nổi buồn.

2
Không than trách bất cứ điều gì, Midu trở lại với công việc. Cô nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống, tích cực hoạt động nghệ thuật hơn, cũng như lên kết hoạch cho những dự định sắp tới.

3
Nhưng con người nào có phải sỏi đá, huống chi lại là chuyện tình cảm vốn khó giải thích đời. Những tâm sự chứa trong từng bức ảnh buồn, cũng như qua dòng tâm trạng trên trang cá nhân cũng để mọi người hiểu được nỗi lòng của cô gái xinh đẹp này.

4
Nhiều lời động viên mong Midu sớm vượt qua những khó khăn này. Xem nó như một bài học, rút ra những kinh nghiệm làm hành trang cho bản thân, đối mặt với những điều đang chờ mình phía trước.

5
Midu vẫn xinh đẹp dù không cười tươi như ngày nào. Nhan sắc chín muồi, mặn mà của Midu vẫn làm bao người phải đắm say. Mong rằng cô gái xinh xắn này luôn mạnh mẽ, bản lĩnh và hạnh phúc trong tươi lai sẽ nhanh chóng tìm đến.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Joshua Zirkzee không đáng bị loại khỏi tuyển Hà Lan

Trong bối cảnh tuyển Hà Lan chuẩn bị cho kỳ EURO 2024 sắp tới, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy bất ngờ và...

“Wolves lại bị VAR hủy diệt một lần nữa”

Ở trận đấu sân nhà cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield, Liverpool thi đấu áp đảo Wolves. Họ liên tục bắn phá khung...

Đỉnh cao! Caicedo “mở tài khoản cho Chelsea với cú lốp bóng từ giữa sân

Ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, Chelsea có màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge. Thầy trò Mauricio Pochettino cần một chiến thắng...

Cảnh báo: Danh sách các số điện thoại lừa đảo, ai cũng cần biết kẻo mất tiền oan

Người dân nên chú ý tránh những đầu số điện thoại có dấu hiệu lừa đảo dưới đây.Ngày nay việc lừa đảo qua điện...

“CĐV Arsenal reo hò vang dội khi Jurrien Timber được xướng tên”

Arsenal chưa thể tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc trước Everton trong hiệp một. Thế trận hòa hoãn khiến hy vọng của các...