2023-03-09 16:29:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/yenle/2023/03/09/untitled-2-171148.jpg
Array

Duy Mạnh sáng tác ca khúc “Đến đón em đi chơi đi anh” tặng riêng cho con gái – Cầm

Trong thị trường âm nhạc Việt, có không ít những màn kết hợp giữa 2 thế hệ ca sĩ khác nhau, thế nhưng các sản phẩm song ca giữa cha mẹ và con cái lại tương đối hiếm.

Mới đây nhất vào ngày 8/3/2023, Cầm – nữ nghệ sĩ tân binh của Vpop đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức tiếp theo mang tên Đến đón em đi chơi đi anh. Bên cạnh cái tên bắt tai và dễ nhớ, ca khúc này còn vô cùng đặc biệt khi được chắp bút bởi nhạc sĩ & ca sĩ Duy Mạnh – tức bố ruột của Cầm. 

duy-manh-con-gai-cam-16782890426282054334540

Là một nghệ sĩ Gen Z với những suy nghĩ tích cực cũng như tư duy nghệ thuật độc đáo, cô bạn sinh năm 2000 luôn tìm cách gửi gắm những câu chuyện gần gũi thông qua niềm đam mê âm nhạc. Chủ đề lần này mà Cầm chọn để thể hiện chính là nỗi lòng của những cô gái mới lớn, bắt đầu biết rung động nhưng lại gặp ngay “thử thách” lớn nhất là người bố khó tính. 

Thay vì là những thở than, phiền muộn mang tính một chiều, Đến đón em đi chơi đi anh lại là cuộc đối thoại đầy thú vị và đáng yêu giữa hai nhân vật: bố và con gái. 

Nếu như Cầm khiến người nghe bất ngờ vì cách xử lý bài hát thú vị cùng giọng hát tiềm năng không lẫn vào đâu được thì bố Duy Mạnh lại cho thấy một khía cạnh mới mẻ khi tự viết và thể hiện phần rap rất đáng yêu của mình. 

duy-manh-con-gai-1678289184554957421884

Trước khi ra được sản phẩm cuối cùng, 2 bố con ca sĩ Duy Mạnh và Cầm đã phải rất cố gắng sắp xếp lịch trình bận rộn để có thể thời gian bàn bạc cùng nhau. Có những ngày, cả hai bố con phải chạy vội đến phòng thu lúc đêm muộn để tranh thủ thu âm chỉ một đoạn nhỏ. Bằng kinh nghiệm dày dặn tích lũy qua nhiều năm làm nghề, ngoài chia sẻ về kỹ thuật, ca sĩ Duy Mạnh còn nhiều lần thị phạm cho con gái. Nhờ sự tận tâm cũng như cũng như niềm yêu thích to lớn dành cho âm nhạc, cả 2 nghệ sĩ đã tìm được tiếng nói chung và hòa hợp trong ca khúc Đến đón em đi chơi đi anh. 

Duy-Manh-va-con-gai-5-7612-1678350448

Nói về lần kết hợp đầu tiên với bố , Cầm cho biết: “Đây không phải lần đầu tiên Cầm và bố Mạnh làm việc chung, tuy nhiên ‘Đến đón em đi chơi đi anh’ vẫn là một dự án rất đặc biệt. Nó không chỉ đặc biệt vì được kết hợp cùng bố mà còn là lần đầu tiên Cầm được nghe bố tâm sự, chia sẻ những cảm xúc của mình về tình yêu thương và sự quan tâm của bố dành cho mình. Và một điều nữa, đây là lần đầu tiên mình thể hiện một ca khúc có chút trưởng thành hơn hình ảnh hiện tại mà Cầm đang theo đuổi.”

Chia sẻ về lý do sáng tác ca khúc Đến đón em đi chơi đi anh, ca sĩ Duy Mạnh cho biết bản thân anh không phải là người quá khó khăn trong việc yêu đương của con cái: “Khi con bắt đầu bước vào thế giới tình yêu, đồng nghĩa với việc bố mẹ cũng như bước một môn thi căng thẳng. Bố mẹ vừa phải quan sát, vừa phải thấu hiểu, vừa phải lựa lời khuyên răn nếu thấy điều gì đó ‘chưa ổn’ từ đối phương của con. 

Bài viết mới nhất

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...

Vì sao nên ném chai nước vào gầm giường khi nhận phòng nhà nghỉ, khách sạn?

Việc kiểm tra kỹ gầm giường nhà nghỉ, khách sạn là điều cần thiết, giúp bạn tránh được những rủi ro, nguy hiểm cho...