2023-03-07 17:42:42
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/03/07/dac-biet-nhu-ten-hag-giang-don-chinh-don-doc-la-len-man-utd-181238.jpg

Đặc biệt như Ten Hag, giáng đòn chỉnh đốn độc lạ lên Man Utd

 

Thất bại mất mặt trước Liverpool buộc Erik ten Hag phải nghĩ ra biện pháp chỉnh đốn các cầu thủ Manchester United. Bruno Fernandes cùng đồng đội sẽ không có thời gian thư giãn bởi tất cả phải tập họp tại Carrignton vào 9 giờ sáng, tức chưa đầy 15 tiếng sau thất bại ở Anfield.

Về bản thân Ten Hag, ông làm gương cho học trò bằng việc xuất hiện ở khu tập luyện trước giờ hẹn 2 tiếng. Với vai trò HLV, Ten Hag hiểu bản thân mới là người cần chịu trách nhiệm hơn bất cứ ai. Nhà cầm quân người Hà Lan được tiết lộ trải qua buổi trò chuyện ngắn để trấn an tinh thần toàn đội thay vì đưa ra lời trách móc.

Ten Hag yêu cầu Man Utd làm gì sau trận thua? - Bóng Đá

 Ten Hag không thể không hành động sau trận thua lịch sử.

Đặc biệt hơn cả, cựu thuyền trưởng Ajax nắm được tâm lý và tinh thần xuống dốc của các cầu thủ sau màn ‘phơi áo’ trước Liverpool. Đừng nói những cầu thủ ít tầm ảnh hưởng, nhóm ngôi sao trụ cột như Casemiro, David de Gea hay Diogo Dalot được cho cảm thấy thất vọng cùng cực. Đó là lý do tân HLV nảy ra sáng kiến về việc yêu cầu toàn đội có nhiều buổi trò chuyện hơn với Rainier Koers, nhà tâm lý học thể thao người Hà Lan do đích thân Ten Hag đưa đến Old Trafford. 

Theo một nguồn tin, trận đấu không được phát lại nhưng Ten Hag đã cho các cầu thủ của mình xem các video clip được chọn để buộc tất cả phải nghiền ngẫm, qua đó cảm thấy phẫn nộ. Ông còn muốn toàn đội ở lại trong phòng thay đồ để lắng nghe âm thanh ăn mừng tại Anfield. HLV Hà Lan xem đó là một biện pháp kích thích lòng tự trọng cho các cầu thủ để không bao giờ cho phép nhận thất bại thảm hại tương tự.

Ten Hag rõ ràng đã đưa ra hàng loạt biện pháp mới so với lần bắt các cầu thủ trải qua buổi tập bổ sung chạy 13 km sau trận thua Brentford 0-4 hồi đầu mùa. Ten Hag biết rõ hơn ai hết rằng các cầu thủ của ông đang cảm thấy căng thẳng. Không có lý do gì để họ được phép thả lỏng bởi CLB đang trải qua lịch thi đấu dày đặc.

Ten Hag yêu cầu Man Utd làm gì sau trận thua? - Bóng Đá

 HLV trưởng luôn có nhiều cách để chỉnh đốn các cầu thủ. 

Trận thua trước Liverpool đã giết chết hy vọng vô địch của Man Utd. Ten Hag từng nhanh chóng dập tắt kịch bản giành cú ăn 4, nhưng các cầu thủ ngày càng có cảm giác rằng chức vô địch Premier League là một mục tiêu trong tầm tay. Trong nhóm WhatsApp của các cầu thủ, họ đã nói về viễn cảnh lọt vào top hai. Chính vì vậy, khi tinh thần đang hưng phấn, trận thua Liverpool kéo sập tất cả và đẩy Man Utd vào tình cảnh bi quan hơn bao giờ hết.

Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi Man Utd sẽ đứng dậy như thế nào sau đêm kinh hoàng tại Anfield. Không ai biết bộ mặt tới đây của đội chủ sân Old Trafford nhưng có một điều chắc chắn rằng, nếu Quỷ đỏ đón nhận những kết quả nhục nhã như cuối tuần rồi, Ten Hag sẽ tiếp tục giáng đòn chấn chỉnh bằng nhiều phương án độc lạ.

Bài viết mới nhất

Tam Tai 3 năm mới hết: 3 tuổi phạm Tam Tai từ 2025-2027, vận xấu bủa vây, khó khăn đeo bám

Theo tử vi 12 con giáp, hạn Tam Tai mang đến nhiều bất lợi cho bản mệnh. Hãy cùng xem trong giai đoạn 2025-2027,...

3 tuổi ‘nằm im’ tiền tài cũng tự tới, tình duyên phấp phới, của cải dư dôi

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào lắm tiền nhiều của, hào quang chiếu rọi, của nả ngập...

Những người sinh vào tháng này sẽ thường thông minh giàu có hơn, không phải mê tín mà khoa học kiểm chứng

Theo khoa học thời gian sinh có tác động tới sự phát triển vận động đầu đời nên có ảnh hưởng tới trí thông...

Lý Quí Khánh hé lộ bộ sưu tập đánh dấu 15 năm làm nghệ thuật

Trong tập 2 của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh có những trải lòng về quãng đường 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

YeaH1 và O2 Production “bùng nổ” thị trường phim Boy Love Việt với “Thẩm Phán Học Đường”

Bộ phim Boy Love Việt với "Thẩm Phán Học Đường" hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các “mọt phim” Việt.