2023-03-07 10:25:33
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.bongda.com.vn/files/trong.le/2022/10/11/rafael-leao-milan-inter-820-1620.jpg

Jorge Mendes chào bán sao 100 triệu euro với Real Madrid

Tờ Goal dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport cho hay, siêu cò Jorge Mendes đã chào bán ngôi sao Rafael Leao đến Real Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được xem như một những cầu thủ nổi bật nhất ở Serie A.

Màn trình diễn thuyết phục trong màu áo AC Milan giúp Leao lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn lục địa già. Tương lai của cầu thủ 23 tuổi trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023 khi quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa anh và Milan chưa có bước đột phá.

PSG kích hoạt thương vụ 130 triệu bảng vào tháng Giêng - Bóng Đá

Leao là cái tên hot trên TTCN.

Kịch bản Leao cập bến Los Blancos khá thấp. HLV Carlo Ancelotti đang sở hữu một mũi khoan lợi hại không kém: Vinicius Junior. Tiền đạo người Brazil cho thấy sự trưởng thành vượt bậc vài mùa giải gần đây.

Song song với đó, mức phí chuyển nhượng đắt đỏ của Leao có thể khiến Real Madrid cân nhắc cẩn trọng. Theo báo chí châu Âu, Milan định giá Leao vào khoảng 100 triệu euro. Con số thách thức tiềm lực tài chính với bất kỳ đội bóng nào.

Leao thuộc mẫu tiền đạo đa năng, có thể thi đấu tốt nơi hành lang trái ở bộ ba trên mặt trận tấn công. Các đội bóng Premier League hứa hẹn là bến đỗ tiềm năng với chân sút 23 tuổi. 

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...