2023-03-05 11:06:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thientruc/2023/03/05/vu-chay-o-thanh-chuong-5-130732.jpg
Array

Người đàn ông xót xa vì “bà hoả” một đêm quét sạch: “Trắng tay rồi bà con ơi!”

Mới đây, một vụ cháy nhà đã xảy ra khiến nhiều người thương tâm. Cụ thể, vào tối ngày 4/3, một đám cháy đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An thu hút sự quan tâm của mọi người. 

vu-chay-o-thanh-chuong-1
Vụ cháy xảy ra vào tối qua gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản

Ngôi nhà của gia đình ông Nguyễn Doãn S. (SN 1969, ngụ xóm Thanh Sơn, xã Đại Đồng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) phút chốc hóa than sau khi ngọn lửa đột ngột bùng lên dữ dội vào khoảng 22h00 ngày 4/3.

vu-chay-o-thanh-chuong-
Toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra, cả nhà ông S. đều ra ngoài nên rất may khi không có thiệt hại về tính mạng. Tuy vậy, cả căn nhà của gia đình ông S. gần như bị thiêu trụi chỉ còn lại đống hoang phế. 

Ngay khi hay tin có vụ cháy trên địa bàn, đội Phòng cháy chữa cháy đã nỗ lực có mặt để dập lửa. Tuy nhiên, khi dập xong thì gần như toàn bộ căn nhà đều không còn lại gì.

Ngay khi hay tin nhà mình bị cháy, gia đình ông S. đã quay về kịp thời. Thế nhưng cũng không thể cứu vãn được tình hình.

vu-chay-o-thanh-chuong-2
vu-chay-o-thanh-chuong-3
Những món đồ nghề để gia đình ông S. kinh doanh cũng bị cháy thành tro

Được biết, gia đình ông S. vốn làm nghề dựng và cho thuê rạp cưới. Toàn bộ đồ nghề đều cất giữ trong nhà. Sau cơn hỏa hoạn, mọi thứ đều không còn lại gì. Người dân xung quanh cho biết gia đình ông S. ăn ở rất tốt nên được bà con yêu quý, kính trọng. Mọi người ai cũng thương xót cho hoàn cảnh khi giờ đây toàn bộ tài sản của gia đình ông S. đều mất trắng.

vu-chay-o-thanh-chuong-4
Ông S. gần như suy sụp khi hay tin

Một lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương trao đổi với PV báo Dân Trí cho biết: “Hiện lãnh đạo huyện vào thăm hỏi, động viên gia đình. Tôi có nghe anh em báo cáo lại vụ cháy làm thiệt hại của gia đình ông Sơn gần 1 tỷ đồng”. Phía cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn.

Ảnh: Tổng hợp

Bài viết mới nhất

Chelsea vs Gent (02h00, 04/10): 3 bàn tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 04 tháng 10, thứ Sáu- Địa điểm: Stamford BridgePhong độChelsea đã dập tắt những chỉ...

2 ‘bài thuốc bổ não’ đơn giản mà hiệu quả, giúp con thông minh vượt trội

Bạn muốn con mình thông minh hơn? Đừng bỏ qua 2 "bài thuốc bổ não" đơn giản mà hiệu quả này. Chỉ cần áp...

Minh Dự chính thức lên tiếng về ồn ào, lập vi bằng và nhờ pháp luật can thiệp

Mới đây, Minh Dự đã lên tiếng về loạt lùm xùm về thái độ và đời tư của mình thời gian qua. Anh đã thu thập bằng chứng và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Công đức vô lượng 49 ngày tới: 3 tuổi thiện lương hưởng lộc, Tiền- Tình- Danh rực rỡ

Tinh hoa hội tụ vào 49 ngày tới, 3 con giáp có căn làm giàu, đại cát đại lợi, âm thanh may mắn vang...

Châu Tấn trẻ đẹp nhưng tình duyên lận đận ở tuổi 50

Châu Tấn có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên lại có phần trắc trở, người đẹp bị bạn trai kém tuổi lợi dụng suốt gần 3 năm yêu nhau mà không hề hay biết.