2023-02-17 18:05:39
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMi8wNy8yMC9rb3VsaWJhbHktMDgwNC5qcGc=.webp

“Ông ấy rất quan trọng trong việc đưa tôi đến Chelsea”

 

Koulibaly cảm ơn Tuchel vì đóng vai trò then chốt trong việc đưa anh đến Chelsea từ Napoli năm ngoái, đồng thời nói thêm rằng thật đáng tiếc khi cả hai không làm việc cùng nhau lâu ở Stamford Bridge.

Koulibaly gia nhập Chelsea từ Napoli vào mùa hè năm 2022, trong khi Chelsea, dưới sự dẫn dắt của người đồng sở hữu Todd Boehly, đã sa thải Tuchel vào tháng 9 năm ngoái sau thất bại trước Dinamo Zagreb tại Champions League.

Koulibaly - Bóng Đá

 Tuchel đã đưa Koulibaly đến Chelsea.

Trả lời phỏng vấn, tuyển thủ người Senegal cho biết: “Tôi đã có cơ hội đối đầu với ông ấy. Có một trận Napoli-PSG khi ông ấy ở Paris. Và chúng tôi đã có 2 trận hòa. Sau trận đấu, chúng tôi đã nói chuyện và ông ấy đã chúc mừng tôi. Ông ấy nói với tôi rằng tôi là một cầu thủ tuyệt vời. Sau đó, ông ấy đã cố gắng chiêu mộ tôi cho PSG.”

“Điều đó đã không xảy ra, nhưng ở Chelsea, nó đã xảy ra. Ông ấy thực sự rất nhiệt tình, và tôi cũng rất vui khi được làm việc với ông ấy. Thật tiếc khi nó đã không kéo dài được lâu. Nhưng ông ấy rất quan trọng trong việc đưa tôi đến Chelsea, và tôi phải cảm ơn ông ấy.”

Bài viết mới nhất

Phan Mạnh Quỳnh – Vũ. – Trần Duy Khang góp mặt tại Hà Anh Tuấn live concert “Sketch a Rose”

Sân khấu Hà Anh Tuấn live concert “Sketch a Rose” tại Nhà hát Esplanade, Singapore vào 02 đêm diễn 11 & 12/06 sắp tới sẽ chào đón 03 nghệ sĩ khách mời: Phan Mạnh Quỳnh - Vũ. - Trần Duy Khang.

Đàm Vĩnh Hưng hòa giọng với hơn 4000 khán giả Hà Nội trong liveshow bolero “Ngày em thắp sao trời”

Tối 18.5,liveshow “Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của 4000 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt.

Mất điện đột xuất: Mở Zalo rồi nhấn nút này, thợ điện sửa tận nơi, không mất tiền

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, việc tra cứu tiền điện, tính tiền điện và thậm chí báo cáo tình trạng mất điện...

Thua Man City, Declan Rice đưa ngay thông điệp

Arsenal đã có thắng lợi 2-1 trước Everton trong trận đấu ở vòng 38 Premier League. Kết quả đó không đủ giúp họ đăng quang...

David Moyes xin lỗi CĐV West Ham vì cảnh tượng sau trận thua City

Lần thứ 261 và cũng là lần cuối cùng, David Moyes dẫn dắt West Ham. HLV người Scotland sẽ rời câu lạc bộ sau...