2023-02-17 07:31:50
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjMvMDIvMTcvZ2V0dHlpbWFnZXMtMTA2MzY0ODM0OC0wNzQ3LmpwZw==.webp

Kiến nghị lên UEFA, vụ Qatar mua lại M.U bị phản đối

 

Giới chủ Mỹ tiến thêm một bước trong kế hoạch bán Manchester United. Nhà Glazer sẽ lắng nghe lời đề nghị dành cho Man Utd, hạn chót là trong tuần này.

Daily Mail khẳng định, các nhà đầu tư Qatar đang lên kế hoạch chi một khoản tiền khổng lồ để mua lại Man Utd và muốn hỗ trợ tài chính tối đa cho HLV Erik ten Hag để giúp câu lạc bộ trở lại đỉnh cao.

UEFA asked to block Qatari takeover of Manchester United - Bóng Đá

 Vụ thâu tóm Man Utd bị phản đối.

Theo Bloomberg, cuộc đấu thầu mở trị giá 5 tỷ bảng để mua lại Man United dự kiến sẽ được thực hiện vào thứ Sáu. Một tập đoàn gồm các nhà đầu tư Qatar, trong đó có cựu Thủ tướng Hamad bin Jassim bin Jaber Al Thani, hiện đang hoàn tất một đề nghị cho Quỷ đỏ.

Tổng biên tập tờ Doha Arabic, Majed Al Khelaifi, bóng gió về việc chuyển giao bằng một dòng chia sẻ bao gồm hình ảnh huy hiệu của câu lạc bộ và chú thích:Man United thuộc về Qatar.”

Tuy nhiên, cuộc thâu tóm này bị phản đối. Theo đó, UEFA đã nhận được lời đề nghị yêu cầu ngăn cản Qatar mua lại Man Utd. Bởi lẽ, động thái của Qatar được cho là gây tranh cãi.

Ngoài ra còn có vấn đề về sự liêm chính trong thể thao, với việc chủ sở hữu người Qatar cũng đang nắm quyền tại Paris Saint-Germain.

Bài viết mới nhất

Nguyễn Xuân Son nhập tịch thành công, sắp khoác áo ĐT Việt Nam?

Tối ngày 20/09, CLB Nam Định phát đi thông báo, tiền đạo Rafaelson đã chính thức trở thành công dân Việt Nam sau giai...

Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ bật khóc nói về tình trạng bệnh tình của con trai

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh phát hiện bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ...

Arne Slot mở ra cơ hội cho Nunez

Darwin Nunez đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công Liverpool. Tiền đạo người Uruguay có 4 lần ra sân...

Màn ngược dòng ngoạn mục tại Chelsea

Sau khi Chelsea kết thúc chuyến du đấu hè trên đất Mỹ giai đoạn tiền mùa giải này, HLV Maresca quyết định gạch tên...

Loại cá nước ngọt giá rẻ bèo: Ít xương, giàu dinh dưỡng, ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Bạn có biết rằng, ngay tại Việt Nam, có một loại cá nước ngọt không chỉ thơm ngon mà còn chứa đựng vô vàn...