2023-02-05 11:38:10
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDIzLzAxLzMwL2FydGV0YS0zLTEyNTIuanBn.webp

Arteta: “Sẽ rất khó khăn”

 

Phát biểu sau thất bại khá bất ngờ trong chuyến làm khách đến sân của Everton, HLV Mikel Arteta chia sẻ (dẫn lời bởi trang chủ của Arsenal):

“Chúng tôi cần phải nuốt trôi trận đấu này vì đó là điều quan trọng, phải tự nhìn lại mình trong gương và đến sân tập vào thứ Hai để sẵn sàng chiến đấu. Cuộc đối đầu Brentford sẽ rất khó khăn.”

“Thực tế thì lẽ ra, chúng tôi phải làm nhiều hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi tự đặt mình vào nhiều tình huống nguy hiểm và phải phòng ngự rất nhiều pha bóng cố định. Trước Everton, đó là một chuyện rất khó khăn.”

Vì chức vô địch, Arteta sẽ làm điều chưa từng có tiền lệ - Bóng Đá

 Arteta không quá thất vọng. 

“Về khía cạnh kiểm soát bóng, chúng tôi đã tìm thấy khoảng trống nhiều lần, có mặt ở những vị trí tuyệt vời trong khu vực 1/3 cuối sân nhưng lại không kết thúc cơ hội đủ tốt.”

“Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để phản ứng sau bàn thua, nhưng đặc biệt là trong 15 phút cuối, về mặt cảm xúc, chúng tôi đã không thể quản lý trận đấu tốt. Chúng tôi đã phạm lỗi quá nhiều, khiến trận đấu phải dừng lại sau mỗi 30-40 giây và chúng tôi không thể ngược dòng.”

Bài viết mới nhất

“Chúng tôi không sợ Bồ Đào Nha”

Sau khi cầm hòa tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng vòng bảng EURO 2024, Slovenia sẽ phải chạm trán một ông lớn khác...

Thủng lưới phút bù giờ, U16 Việt Nam thua ngược Thái Lan cay đắng

Đúng như dự báo của giới chuyên môn. Trận bán kết giữa U16 Việt Nam và U16 Thái Lan đã diễn ra một cách...

“Cậu ấm cô chiêu” nhà sao Vbiz không cần thi tốt nghiệp, ghi danh thẳng vào loạt ĐH danh tiếng trên thế giới

Vốn nổi tiếng học giỏi, con của nhiều nghệ sĩ đã tìm được "bến đỗ" khi trúng tuyển vào nhiều ngôi trường đại học danh tiếng tại nước ngoài với tỷ lệ cạnh tranh gay gắt.

Phương pháp khôi phục tin nhắn Messenger hiệu quả, bạn nên thử!

Việc khôi phục tin nhắn Messenger mang lại nhiều lợi ích quan trọng như: bảo vệ thông tin cá nhân, giữ tài liệu quan trọng, đảm bảo sự liên lạc hiệu quả trong công việc và đời sống cá nhân.