2023-02-05 10:05:17
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMi8wNS93b2x2ZXMtY2hlLWdpZXUtaGx2LWtsb3BwLTA4MzkyNC5qcGc=.webp

Wolves chế giễu HLV Klopp

Tối 4/2, Wolverhampton đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool nhờ bàn phản lưới của Joel Matip cùng hai pha lập công của Craig Dawson và Ruben Neves. Kết quả này giúp Wolves thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi hơn 2 điểm trong khi Liverpool vẫn đứng hạng 10.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Klopp đã đưa ra một tuyên bố kỳ lạ: “Bàn thua thứ ba tôi không tính vì đó là lần đầu tiên họ vượt qua vạch giữa sân trong hiệp hai. Hai bàn thua còn lại, trong một trận đấu với tất cả những gì chúng tôi đã đề cập trước trận, thì sự khởi đầu này thật kinh khủng“.

Wolves chế giễu HLV Klopp - Bóng Đá

Wolves đăng bài chế nhạo phát biểu của HLV Klopp. 

Phát biểu của HLV Klopp đã nhận được rất nhiều chú ý và đội ngũ truyền thông của Wolves cũng tận dụng cơ hội để chế giễu đối thủ, giống như họ đã làm với Nottingham Forest hồi đầu mùa. Họ đăng một bài viết kèm theo bức ảnh Wolves thắng 2-0 và gạch bàn thắng của Neves.

Bài đăng của Wolves nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem, hơn 62.000 lượt thả tim cùng gần 1.000 bình luận sau hơn 2 giờ đăng.

Đây không phải là lần đầu đội ngũ truyền thông của Wolves chế giễu một câu lạc bộ. Hồi đầu mùa, Forest đăng bài với ý xem nhẹ chuyến làm khách đến sân của Wolves. Sau đó, Forest thua 0-1 và Wolves đáp trả bằng bài viết với hình ảnh chiếc rìu mang logo đội nhà cắm vào gốc cây ở giữa sân Molineux cùng chú thích “Giờ chơi đã kết thúc“.

Với Liverpool, HLV Klopp đã rất tức giận sau tiếng còi mãn cuộc. Đội bóng của ông lần đầu thua 3 trận liên tiếp trên sân khách tại Premier League kể từ năm 2012. Klopp thừa nhận “không có lý do” cho màn trình diễn tệ hại của đội.

Rõ ràng, trận đấu đã khởi đầu tồi tệ. Hai bàn thua không thể xảy ra như vậy. Chúng tôi bị dẫn 0-2 do lỗi của chính mình. Lẽ ra, chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi bị động trong khoảng thời gian đó. Chẳng có lý do gì để bào chữa cho điều này“, Klopp nói.

Thảm bại trước Wolves đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 10 với 29 điểm, kém đội xếp hạng 4 Newcastle tới 11 điểm.

Bài viết mới nhất

Sau Nguyễn Xuân Son, tuyển Việt Nam sắp đón thêm sao Việt kiều Pháp

Thông tin từ báo Tổ Quốc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những buổi trao đổi, làm việc với phía CAHN...

Con cái lớn lên bất hiếu sẽ có 3 đặc điểm này khi còn nhỏ, cha mẹ phải sửa đổi ngay

Ngày nay thì nhiều bậc cha mẹ sinh ra năm 80, 90, không còn theo theo kịp thế hệ đi trước trong việc giáo...

Bật chế độ này trên điện thoại lên, thỏa mái đọc tin nhắn Zalo- Messenger không hiện: Đã xem

Đôi lúc chúng ta gặp phải trường hợp khá nhạy cảm, đọc tin nhắn trên Facebook Messenger hay Zalo rồi nhưng chưa muốn trả...

Người xưa dặn: Trong nhà chỗ này nhiều sáng thì con cháu dễ lụn bại, gia đình khó giàu lên. Đó là chỗ nào?

Theo người xưa ánh sáng chiếu vào nơi này quá nhiều lại không hề tốt cho phong thủy.Ban thờ sáng là đại kỵ Xây nhà...

Người đi xe máy phải cập nhật 2 quy định mới này để kịp điều chỉnh, tránh bị phạt nặng khi đi ra đường

Từ tháng 1/2025 Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024 có hiệu lực sẽ có những quy định mới liên quan...