2023-02-02 13:28:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMS8zMS9oYWktdHUtZGllbi1kdS1jYWMtc3R5bGUtdHUtY2EtdGluaC1kZW4tbmFuZy10aG8tbmh1bmctbHVvbi10cnVuZy10aGFuaC12b2ktbW9uLXBodS1raWVuLW5heS0wOTUwMzEuanBn.webp
Array

Hải Tú diện đủ các style từ cá tính đến nàng thơ nhưng luôn trung thành với món phụ kiện này

Chiếc túi cặp nách màu trắng trở thành item được “nàng thơ của Sơn Tùng M-TP” ưng ý nhất, diện thường xuyên.

Hải Tú ra mắt với tư cách là “gà cưng” của công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP quản lý. Dù là một trong những gương mặt mẫu ảnh đình đám, Hải Tú không phải là người ham mê chạy theo đồ hiệu mà thường ưu ái một số item cố định. So với nhiều gương mặt khác, phong cách thời trang của Hải Tú khá đơn giản.

Empty

Cô thường lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, đơn sắc khi ra ngoài.

Empty

Dù vậy “nàng thơ” này cũng thử qua nhiều style khác nhau để tạo sự mới mẻ cho bản thân. Có lúc cô trẻ trung năng động với áo phông trắng đơn giản mix cùng quần jeans.

Empty

Có lúc Hải Tú lại dịu dàng, thướt tha với váy hoa bay bổng. Dù là phong cách nào thì có thể thấy “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP thường phối đồ chung với mẫu túi xách xa xỉ  hơn 40 triệu đòng làm điểm nhấn.

Empty

Thiết kế túi xách kẹp nách với màu trắng đơn giản giúp Hải Tú có thể vận dụng kết hợp với nhiều outfits khác nhau.

Chiếc túi với màu sắc tinh tế, độ rộng vừa phải không khiến người dùng vướng víu, lại có thể chứa vừa vặn một số đồ dùng thiết yếu. Chính vì vậy Hải Tú rất siêng dùng chiếc túi này. 

Empty

Từ những bức ảnh được chụp từ năm 2021 cho đến nay khi đã bước sang năm 2023 vẫn là chiếc túi trắng “huyền thoại” đó. Thực tế chiếc túi không quá đắt đỏ, không giúp nâng tầm nhan sắc của Hải Tú nhưng cho thấy cô có một sự lựa chọn khá thông minh và tinh tế.

Một vài lần khác, “nàng thơ của Sơn Tùng M-TP” lại chuyển sang dùng một chiếc túi tote màu trắng bằng vải. Nhìn kiểu dáng thì chiếc túi này thậm chí có giá còn rẻ hơn nhiều nhưng Hải Tú dường như không quá quan tâm tới điều này mà chú trọng hơn về công năng của chiếc túi mà cô mang theo bên mình hơn là tạo ra vẻ ngoài “high fashion” như những người đẹp khác trong Vbiz.

Empty

Cô nàng chủ yếu chỉ mix & match những món đồ cơ bản như áo phông, quần jeans, váy jeans, áo croptop, gile… Suốt khoảng thời điểm mới ra mắt đến hiện tại, cô nàng sinh năm 1997 cũng giữ nguyên kiểu tóc bob đen. Điều đó cũng có thể thấy Hải Tú khá đơn giản, không đầu tư quá nhiều cho bên ngoài. Dẫu thế, nhiều người cho rằng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp.

Empty

Cô nàng được khen xinh đẹp dù ăn diện, trang điểm đơn giản. 

Empty

Hải Tú cũng sử dụng những món đồ hiệu một cách khéo léo. 

Empty

Nhan sắc của Hải Tú khi “lên đồ”. 

Bài viết mới nhất

HLV Nam Định thán phục một điều về HAGL

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. Sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA, đội bóng phố Núi...

“Giờ đây, tôi không còn thấy điều đó ở Rashford”

Trao đổi xoay quanh Marcus Rashford, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ:"Khi bạn nhìn vào Marcus Rashford và ngôn ngữ cơ thể...

Gia đình có 3 cái này càng “to”, con cháu càng khổ, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên

Gia đình lười lao động, lãng phí thời gian, đời sau rất khó có thể khấm khá.Người tiêu tiền "to": Thiếu trân trọng giá...

Muốn biết bưởi ngọt hay không, hãy chú ý đến 5 điểm này

Hãy để ý đến 5 điểm này để biết bưởi có ngọt hay không nhé!Cách chọn bưởi ngon Cùng một loại bưởi, quả lớn thường...