2023-01-28 11:49:52
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMS8yOC90aHVvbmctdnUta2hpZW4tY2hhdS1hdS1uaGFvLW5oYW8tZHVvYy1kaW5oLWRvYXQtMTIxOTI5LmpwZw==.webp

Thương vụ khiến châu Âu nháo nhào được định đoạt

 

Paris Saint-Germain khao khát chiêu mộ Milan Skriniar của Inter Milan. Họ thậm chí từng chốt mức phí 50 triệu euro cho trung vệ sinh năm 1995. 

Phía Inter khước từ con số ấy bởi họ tự tin giữ chân trụ cột vào hè 2022. Tuy nhiên, khi quá trình đàm phán bị trì trệ, đại diện Serie A muốn bán người. Không muốn mất trắng Skriniar, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2023, Inter đưa ra quyết định về chuyện này.

Phía Inter làm rõ quan điểm sẵn sàng để Skriniar ra đi ngay trong tháng 1. Điều này đồng nghĩa họ muốn thu về chút tiền thay vì cho Skriniar ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là lý do xuất hiện thông tin CLB Italia muốn nhận về 20 triệu euro để nhanh chóng định đoạt tương lai của cầu thủ Slovakia.

Inter Milan Could Sell Milan Skriniar This Month - Bóng Đá

 Inter sẵn sàng để trụ cột ra đi vào tháng 1.

PSG dự kiến chi trả 10 triệu euro, con số ít gấp đôi so với yêu cầu của Inter. Inter vẫn đang chờ xem liệu PSG có thực hiện nỗ lực cuối cùng để đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi hay không. Nếu không, Skriniar vẫn sẽ thi đấu cho Inter đến hết mùa giải.

Việc Skriniar nguy cơ ra đi với con số 20 triệu euro là một món hời. Chỉ cách đây ít lâu, anh là thương vụ khiến châu Âu nháo nhào bởi từng thu hút Manchester United hay Arsenal.

Bài viết mới nhất

Rõ lý do Timber bị thay ra sớm trận PSG

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng không mấy vất vả trước các nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG với tỷ số 2-0 trên...

Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan,...

Năm 2025: 2 đối tượng này được tăng lương hưu, ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương hưu từ 1/7/2025, ai cũng nên biết để không mất quyền lợi.Lương hưu...

Năm 2025 có 4 cung hoàng đạo nữ đổi đời, tiền tiêu không hết, có người yêu

Vào năm 2025, phụ nữ thuộc 4 cung hoàng đạo sau đây sẽ chính thức đổi đời có người yêu, tiền tiêu không hết.Cung...

Lampard: Còn lâu Saliba – Gabriel mới so sánh được với Terry – Carvalho

Gabriel Magalhaes và William Saliba đã đóng vai trò quan trọng giúp làm nên sự trỗi dậy của Arsenal dưới thời Mikel Arteta trong...