2023-01-25 20:00:52
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMS8yNS9uZXdjYXN0bGUtY28taGFuZy10aHUtdG90LW5oYXQtY2hhdS1hdS1tdWEtbmF5LTIwMzA0Ny5qcGc=.webp

Newcastle có hàng thủ tốt nhất châu Âu mùa này

 - Bóng Đá

Tính trên mọi đấu trường, kể từ đầu mùa, Newcastle United có 16 trận không để thủng lưới bàn nào. Tính trong số các CLB thuộc top 5 giải hàng đầu châu Âu (Bundesliga, Premier League, Serie A, Ligue 1 và La Liga), “Chích chòe” là đội có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất.

 - Bóng Đá

Chỉ tính trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Newcastle chỉ mới 11 lần để thủng lưới sau 20 trận, bỏ xa đội có thành tích phòng ngự tốt thứ hai giải đấu là Arsenal (16 bàn thua). Đội bóng vùng Tyneside có 12 trận giữ sạch tại Premier League 2022/23. Kỷ lục giữ sạch lưới trong một mùa giải của Premier League thuộc về Liverpool vào năm 2002 với 16 trận đấu không để đối thủ ghi bàn.

 - Bóng Đá

Tại Ngoại hạng Anh, lần gần nhất Newcastle để thủng lưới là vào đầu tháng 11/2022, trong trận thắng Southampton 4-1. Tính cả các giải đấu khác, trong 3 tháng qua, “Chích chòe” cũng chỉ có thêm một trận đấu khác để thủng lưới, đó là khi họ thua Sheffield Wednesday 1-2 ở vòng 3 FA Cup.

 - Bóng Đá

Arsenal là đội có số trận giữ sạch lưới nhiều thứ hai trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này (tính trên mọi mặt trận). “Pháo thủ” có 14 trận không để đối thủ ghi bàn kể từ đầu mùa. Tại Ngoại hạng Anh, họ cũng là đội để thủng lưới ít thứ hai sau Newcastle.

 - Bóng Đá

Barcelona có cùng 14 trận giữ sạch lưới kể từ đầu mùa như Arsenal. Đội bóng của HLV Xavi Hernandez dù gây thất vọng ở vòng bảng Champions League, nhưng tại đấu trường quốc nội, họ trình diễn một bộ mặt ấn tượng.

 - Bóng Đá

Barca là đội có thành tích phòng ngự tốt nhất La Liga mùa này, với chỉ 6 lần để thủng lưới sau 17 trận. Không có đội bóng nào trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu để thủng lưới ít hơn CLB xứ Catalonia sau 17 trận. Ngay cả Villarreal, đội có hàng thủ tốt thứ hai tại La Liga mùa này, cũng đã để thủng lưới 13 lần.

 - Bóng Đá

Man City cũng có 14 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường mùa này. Song, tại Ngoại hạng Anh, thành tích phòng ngự của đội chủ sân Etihad kém hơn cùng kỳ mùa trước. Đội bóng của Pep Guardiola để thủng lưới tới 20 lần sau 20 trận. Hàng thủ chơi sa sút là một trong những lý do Man City bị Arsenal tạo khoảng cách trong cuộc đua vô địch giải đấu.

 - Bóng Đá

Manchester United có 14 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường mùa này. Hàng thủ trở thành điểm tựa lớn giúp “Quỷ đỏ” có kết quả tốt trong vài tháng trở lại đây. Sau giai đoạn chơi kém đầu mùa, các cầu thủ phòng ngự của MU như Varane, Shaw, Martinez hay De Gea đều thể hiện phong độ cao.

 - Bóng Đá

Real Sociedad gây ngạc nhiên khi có thành tích giữ sạch lưới không hề thua kém các CLB lớn khác. Đội bóng xứ Basque có 14 trận giữ sạch lưới mùa này trên mọi đấu trường. HLV Imanol Alguacil trở thành chiến lược gia gây chú ý mùa này khi giúp Sociedad cải thiện đáng kể ở khả năng phòng ngự.

Bài viết mới nhất

6 đối tượng khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%, là ai?

Trong 06 trường hợp sau đây, dù người bệnh khám trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100% mức hưởng đúng tuyến, người tham gia...

Con gái Phạm Quỳnh Anh không gọi bạn trai cô là “ba” như chị ruột, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng giải thích

Nhiều khán giả bất ngờ khi biết con gái Phạm Quỳnh Anh không gọi bạn trai cô là “ba” như các chị trong gia...

Bât mí loạt công thức làm đẹp từ A đến Z của sữa chua chị em nên tham khảo

Sữa chua có thể dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ vết thâm mụn, làm đẹp tóc. Tác dụng làm đẹp của...

4 gợi ý mix đồ với áo sơ mi trắng không bao giờ lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Xoay quanh áo sơ mi trắng có rất nhiều cách mặc và để ghi điểm phong cách, hãy cùng tham khảo 4 gợi ý...

Người sắp gặp điềm may trên mặt có điểm này: Đó là gì?

Trong nhân tướng học và tử vi học người sắp vận may trong cuộc sống trên mặt thường có điềm này báo trước.Ấn đường...