2023-01-25 07:56:39
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMS8yNS9reWxpYW4tbWJhcHBlLXRodWMtZ2l1Yy1wc2ctY2hpZXUtbW8tbmdvaS1zYW8tbWFuLWNpdHktMDgyNjM1LnBuZw==.webp

Kylian Mbappe thúc giục PSG chiêu mộ ngôi sao Man City

 

Sau khi gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain trước sự quan tâm của Real Madrid, Kylian Mbappe nắm giữ ảnh hưởng và quyền lực đáng kể ở đội bóng nước Pháp.

Kylian Mbappe set to urge PSG to sign Manchester City star this summer - Bóng Đá

 Mbappe muốn PSG chiêu mộ Silva.

Theo thông tin từ Martin Blackburn, Mbappe muốn PSG thực hiện một động thái mới cho đồng đội cũ của anh tại AS Monaco, Bernardo Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Silva đã bày tỏ mong muốn rời Man City vào năm ngoái, và gã khổng lồ của Ligue 1 là câu lạc bộ ‘bày tỏ sự quan tâm nhất’ đến việc ký hợp đồng với tiền vệ này.

Do đó, với vai trò và ảnh hưởng to lớn, Mbappe sẽ ‘thúc giục’ ban lãnh đạo đội bóng đưa ra một lời đề nghị mới để ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, khi hợp đồng hiện tại của Silva với đội chủ sân Etihad kéo dài đến năm 2025, Man City sẽ không để trụ cột của mình ra đi, trừ khi có một lời đề nghị ‘lớn’ được gửi đến. Lợi thế cho PSG là Silva đã nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng với cuộc sống ở nước Anh, đặc biệt là thời tiết và văn hóa khác biệt.

Bài viết mới nhất

Lấy trộm 16,5 tỷ đồng từ mẹ già bị bệnh tim, nằm một chỗ, cô gái nhận bản án thế nào mà gây tranh...

Lợi dụng sức khỏe của mẹ suy giảm, cô con gái đã bí mật rút tiền của mẹ từ năm 2017 mà không được bà đồng ý. Cuối cùng, tòa án cũng đã đưa ra phán quyết dành cho cô.

Tuyển thủ Malaysia nguy cơ giải nghệ vì bị tạt axit, Indonesia nổi điên vị trọng tài Thái Lan dự Olympic

Tuyển thủ Faisal Halim có nguy cơ giải nghệ sau vụ tạt axit Như chúng tôi đã đưa tin, tuyển thủ Malaysia, Faisal Halim đã bị một...

Bà xã TiTi (HKT) xác nhận mang thai con đầu lòng sau đám cưới, nhập hội “săn rồng” thành công

Bà xã TiTi (HKT) - DJ Nhung Babie vừa bất ngờ báo tin mang thai con đầu lòng sau 2 tuần đám cưới, xác nhận gia nhập hội mẹ bầu của showbiz Việt.

Xác nhận! Real nhắm “Valverde mới”, mức phí khủng

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Real Madrid hiện đang rất quan tâm đến Franco Mastantuono, đang rất quan tâm đến Franco Mastantuono, một cầu thủ...

NÓNG! Thiago Silva xem như rời Chelsea

Thiago Silva đã có những thành công vang dội trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, ở độ tuổi 39, anh rõ ràng không còn phù hợp...