2023-01-24 20:55:51
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjMvMDEvMTUvMS0xNzM1LmpwZw==.webp

Hứa hẹn hấp dẫn, Dortmund vượt mặt Arsenal vụ Fresneda

 

Arsenal và Borussia Dortmund đều đã đồng ý mức phí 15 triệu euro với Valladolid cho hậu vệ phải này. Quyết định bây giờ thuộc về Fresneda, người đã tỏa sáng ở La Liga mùa này, nhưng Marca cho biết hậu vệ cánh hiện đang nghiêng về việc chuyển đến CLB Đức.

Trang này khẳng định Fresneda sẽ không bị lung lay bởi việc câu lạc bộ nào đề nghị trả cho anh nhiều tiền nhất, yếu tố ưu tiên là đảm bảo suất đá chính cho anh.

Arsenal đang tìm kiếm hậu vệ phải khi Cedric Soares dự kiến sẽ gia nhập Fulham. Takehiro Tomiyasu là lựa chọn hàng đầu của câu lạc bộ ở vị trí đó nhưng phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này, Ben White thường xuyên được bố trí đá cánh phải.

Arsenal turn attention to Real Valladolid right-back Ivan Fresneda - Bóng Đá

 Fresneda được chú ý sau khi tỏa sáng ở La Liga.

Marca cho biết Arsenal không thể đảm bảo về một vị trí trong đội một của Mikel Arteta, Dortmund hiện đang ở một vị trí thuận lợi để hoàn tất việc ký kết. Dortmund cũng sẵn sàng để Fresneda ở lại Valladolid đến cuối mùa giải trước khi gia nhập đội bóng mới vào mùa hè.

Arsenal đã thực hiện 2 bản hợp đồng trong tháng này để củng cố nỗ lực vô địch.


Bài viết mới nhất

Tháng 4 âm thuận buồm xuôi gió: 3 con giáp công việc chỉ tiến không lùi, tiền bạc càng lúc càng nhiều

Cơ hội kiếm tiền đang đến rất gần với những con giáp này. Chỉ cần nắm bắt cơ hội nhanh nhạy là sẽ giàu...

“6 người này vào nhà, tài lộc trôi sạch, phúc khí mất hết”, họ là những ai?

6 người này đến nhà báo hiệu gia đình đó sẽ gặp nhưng điều không may mắn. Họ là những ai vậy?Gia đình là...

Phản ứng của Hồng Đăng khi dân mạng mong muốn trở lại showbiz sau ồn ào

Trước bình luận này của netizen, nam diễn viên sinh năm 1984 chỉ thả biểu tượng cảm xúc.Vào ngày 6/5, diễn viên Hồng Đăng đăng...

Thiết Bị EmGuarde: Biến Bức Xạ Điện Từ, Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn

Trong thế giới hiện đại, tiếp xúc với bức xạ điện từ, từ các thiết bị điện tử và sóng wifi có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như mất ngủ, đau đầu, mệt mỏi và thậm chí vô sinh.

Noo Phước Thịnh vuốt tóc mặc vest bảnh bao, được so sánh với Vương Hạc Đệ

Nhan sắc điển trai, vẻ ngoài bảnh bao của Noo Phước Thịnh trong sự kiện mới đây được nhiều người so sánh đẹp như Vương Hạc Đệ.