2023-01-20 09:22:01
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMS8yMC90aHVhLW5ndW9jLWNheS1kYW5nLWNvbnRlLXBoYS12by1pbS1sYW5nLTA5NDk0Ni5qcGc=.webp

Thua ngược cay đắng, Conte phá vỡ im lặng

 

Tottenham Hotspur dẫn trước Manchester City 2 bàn sau 45 phút đầu tiên. Dù vậy, Spurs bị nhà ĐKVĐ lội ngược dòng để rồi thua chung cuộc 2-4. Sau thất bại, CLB London kém top 4 năm điểm.

Sự sa sút của Tottenham cùng việc xuất hiện sự qua đời của người đồng đội cũ ở Juventus và ĐT Italia, Gianluca Vialli khiến Conte đang cảm thấy khó khăn. Khi được hỏi về tương lai của mình sau trận đấu, ông chia sẻ: 

Antonio Conte đặt ra những nghi ngờ về tương lai - Bóng Đá

 Conte phát biểu sau trận thua Man City.

“Dưới khía cạnh cá nhân, đây là một mùa giải khó khăn với những gì đã xảy ra nhưng bây giờ tình hình này không quan trọng. Tình huống này là hoàn cảnh cá nhân của tôi và sau đó sẽ là thời điểm để đưa ra quyết định đúng đắn cho tôi, cho tương lai, cho gia đình tôi. Dù vậy, sự việc này không ảnh hưởng đến công việc và không ảnh hưởng đến đội.”

“Tôi biết nhiệm vụ của mình là gì và tôi đang làm việc rất chăm chỉ vì tôi muốn tiến bộ. Tôi muốn cải thiện đội bóng và câu lạc bộ bằng tầm nhìn, ý tưởng và đề xuất của mình.”

Bài viết mới nhất

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Aston Villa thua sốc trước Olympiakos

Với lợi thế sân nhà, không có gì khó hiểu khi các cầu thủ Aston Villa là những người nắm thế chủ động của...

Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic

Sau thất bại tại bán kết trước lần lượt Uzbekistan và Nhật Bản, cả U23 Indonesia và U23 Iraq vẫn còn rất nhiều động...

Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR

U23 Indonesia đang bước vào những phút đấu căng thẳng với U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024. 1 chiến thắng...

Hai quyết định tự hủy ở Old Trafford

 Mùa này, màn trình diễn của Man Utd thực sự quá tệ. Họ bị loại sớm ở vòng bảng Champions League và coi như...