2023-01-20 09:11:46
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25oYXQubmd1eWVuLzIwMjMvMDEvMjAvbS0wOTM4LmpwZw==.webp

Mbappe từ chối nhận cúp từ ban tổ chức

Trong lễ ăn mừng chiến thắng, thành viên ban tổ chức cầm chiếc cúp đến để trao cho Kylian Mbappe. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1998 đã từ chối. Anh chỉ tay về phía Marquinhos và nói rằng trung vệ người Brazil mới là đội trưởng của PSG.

 - Bóng Đá

 Mbappe không nhận cúp và đề nghị thành viên ban tổ chức trao cho Marquinhos.

Thông thường, sau khi giành danh hiệu, đội trưởng sẽ là người đầu tiên nhận và nâng cao chiếc cúp. Ban tổ chức đã nhầm lẫn bởi trước đó, Mbappe nhận lại băng thủ quân khi Marquinhos được rút ra nghỉ ở đầu hiệp hai.

“Sự chuyên nghiệp thể hiện qua từng cử chỉ dù là nhỏ nhất”, một CĐV khen ngợi Mbappe. “Anh chàng này sẽ còn gặt hái thêm thành công trong tương lai”, người thứ hai cho biết. Đồng quan điểm, một CĐV khác nhận xét: “Tài năng và sự chuyên nghiệp, Mbappe sẽ sớm đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi”.

Ở trận giao hữu trước Riyadh All Stars, Mbappe ghi dấu ấn với một bàn thắng cùng hai pha kiến tạo, giúp PSG đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4. Thần tượng của Mbappe, Cristiano Ronaldo, cũng tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Sau trận giao hữu trên sân King Fahd, PSG trở về Pháp để chơi trận đấu thuộc vòng 32 đội Cúp Quốc gia gặp đối thủ chiếu dưới Pays de Cassel vào ngày 24/1.

Bài viết mới nhất

Dù là người thân, yêu quý nhau đến mấy cũng đừng nợ 4 khoản này, kẻo mang ơn cả đời

Trên đời này nợ tiền bạc còn có thể trả, nhưng nợ ân tình thì khó mà trả nổi. Người thân trong gia đình...

Carragher nêu tên 2 cầu thủ Palace đủ trình độ khoác áo M.U

Nhận định về trận thua muối mặt của Manchester United rạng sáng nay, Jamie Carragher đã dành lời khen ngợi đến các cổ động...

Bão SO2 tràn đến Việt Nam là gì? Hít phải khí này sức khỏe bị ảnh hưởng ra sao?

Thông tin bão SO2 lan đến Việt Nam gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người lo lắng, nguyên nhân của sự việc này là gì?

Lý Hải bị nói “dìm đồng nghiệp để nâng mình lên”, Minh Hà nói 1 câu bênh chồng cực khéo

Trước một thông tin không chính xác lan truyền khiến Lý Hải bị hiểu lầm, Minh Hà đã lập tức lên tiếng đính chính thay chồng đồng thời thể hiện EQ cực cao.

Thua thảm, Carragher khuyên M.U tống khứ 1 cầu thủ

Trao đổi về Casemiro sau thảm bại của Manchester United dưới tay Crystal Palace, cựu trung vệ Jamie Carragher chia sẻ: "Đêm nay, với tư...