2023-01-20 06:57:08
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wMS8yMC9sZXdhbnNvZGtpLTA3MjMucG5n.webp

Xavi: “Cậu ấy ra sân chơi bóng như thể đây là trận chung kết”

Barcelona có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước AD Ceuta trong khuôn khổ vòng 1/8 Copa del Rey. Sau quãng thời gian đầu trận nhạt nhòa, các học trò của HLV Xavi Hernandez chơi bùng nổ và hủy diệt đối thủ. Raphinha, Robert Lewandowski, Ansu Fati và Franck Kessie ghi bàn giúp đội chủ sân Nou Camp giành vé đi tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu, Xavi cho hay: “Điều đầu tiên khiến tôi ấn tượng là thái độ thi đấu của toàn đội. Nó rất quan trọng. Barcelona đã chơi rất tốt ở hiệp 2. Thật không dễ dàng gì khi thi đấu ở những SVĐ thế này”.

Tiền đạo người Ba Lan lập cú đúp.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng ngợi khen đến màn trình diễn của Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đá chính ngay từ đầu và đền đáp niềm tin từ Xavi. Cựu sao Bayern Munich lập cú đúp bàn thắng ở các phút 50, 90.

“Ngày hôm nay, Lewandowski cho thấy thái độ thi đấu cực kỳ chuyên nghiệp. Cậu ấy ra sân chơi bóng như thể đây là trận chung kết”.

Tinh thần của Barcelona lên cao khi thầy trò Xavi vừa đánh bại Real Madrid ở trận chung kết tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Bài viết mới nhất

Lịch nghỉ hè chính thức của học sinh 63 tỉnh thành năm 2024

Lịch nghỉ hè chính thức của học sinh các cấp ở 63 tỉnh thành năm 2024 sẽ được bắt đầu từ cuối tháng năm đến đầu tháng 6/2024.

Hớn hở đổi hoa cưới, cô dâu “tá hỏa” thấy đối phương giơ bó hoa bằng vàng

Thấy 2 đám cưới “đụng nhau”, cô dâu hớn hở đổi hoa cưới thì không khỏi ngỡ ngàng khi gặp đối phương đúng con dâu nhà trâm anh thế phiệt.

3 loại tiền lương sẽ đồng loạt tăng từ 1/7/2024

Theo chính sách cải cách tiền lương mới, từ ngày 1/7/2024, sẽ có 3 loại tiền lương quan trọng gồm lương công chức, lương...

Người tốt số có 1 chỗ sáng rõ: Làm gì cũng gặp may, đến đâu cũng hưởng phúc

Bằng cách nhìn vào 1 đặc điểm dưới đây, bạn sẽ biết bản thân mình và những người xung quanh, ai là người tốt...

“Liệu Saliba có thể giỏi như Van Dijk không?”

Theo quan điểm đến từ Bolo Zenden, các cầu thủ trẻ như William Saliba cần phải thi đấu bên cạnh một người đàn anh dày...