2023-01-20 06:12:13
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wMS8yMC9zY3JlZW5zaG90LTIwMjMtMDEtMjAtMDYzNzU1LTA2MzgucG5n.webp

Carragher chỉ ra điểm tương đồng giữa Man City và Man United

Man City tiếp tục gây sức ép lên Arsenal. Thầy trò Pep Guardiola ngược dòng ấn tượng, đánh bại Tottenham Hotspur với tỷ số 4-2. Gà trống tạo lợi thế hai bàn sau 45 phút đầu tiên khi Dejan Kulusevski và Emerson Royal lập công, đưa Tottenham dẫn trước.

Tình thế đảo ngược nhanh chóng sau giờ nghỉ giải lao. Julian Alvarez, Erling Haaland gỡ hòa 2-2 cho Man City chỉ trong vòng 2 phút. Quãng thời gian còn lại là ‘show’ diễn của Riyad Mahrez khi ngôi sao người Algeria lập cú đúp bàn thắng.

Chia sẻ về trận đấu của Man City, cựu danh thủ Jamie Carragher cho hay: “Tôi nghĩ Man City đang sở hữu phẩm chất từng tồn tại ở Man United trước đây. Bạn chứng kiến họ bị dẫn trước 0-2 nhưng không bao giờ nghĩ họ sẽ thất bại chung cuộc”.

Arsenal were shown ‘massive problem’ by Manchester City against Tottenham, says Jamie Carragher - Bóng Đá

Man City ngược dòng trước Tottenham.

Kể từ tháng 5 đến nay, Man City có năm lần bị dẫn trước 0-2 ở Premier League nhưng chưa thua trận nào. Họ thắng 3 và hòa 2. Đây là đội bóng tuyệt vời. Khi họ không bao giờ nghĩ đến thất bại, điều đó tạo nên phẩm chất đặc biệt. Kết quả trận đấu ngày hôm nay mang đến lời cảnh báo đầy sức nặng cho Arsenal”.

Man City rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm so với Arsenal. Pháo thủ sẽ có bài test cam go cuối tuần này khi tiếp Man United trên sân nhà. 

Bài viết mới nhất

Từ nay tới 1/7/2024: 3 trường hợp bị thu hồi thẻ BHYT cố tình giữ lại chỉ thiệt thòi

Theo quy định 3 trường hợp này thẻ BHYT không có giá trị sử dụng người dân nên biết kẻo mất quyền lợi. BHYT là...

M.U đón 2 viện binh trước trận đấu với Crystal Palace

Những ca chấn thương liên tiếp đến từ các cầu thủ trụ cột là một phần nguyên nhân dẫn đến thành tích có phần tệ...

Bài toán tính số mặt trời trong Chung kết Olympia gây tranh cãi, khán giả đòi tước bỏ danh hiệu Quán quân

Bài toán tìm số mặt trời trong Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2012 khiến dư luận tranh cãi gay gắt, nhiều người đòi tước danh hiệu Quán quân.

“Trước trồng táo, sau trồng mai, Đông trồng lựu, Tây trồng hồng”. Trong nhà trồng 4 cây này thì phú quý, thịnh vượng mãi

Những cây này có thể làm đẹp môi trường, cho bóng mát, cho trái ngọt, đồng thời giúp phong thủy trong nhà được tốt...

Indonesia sắp tranh hạng 3, HLV Troussier nói điều đáng sợ

Vào lúc 22h30 tối nay 2/5 (giờ Việt Nam), U23 Indonesia và U23 Iraq sẽ đối đầu nhau trên sân Abdullah bin Nasser bin Khalifa để tranh...