2023-01-11 16:59:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vDQoNCg0KDQoNCg0KDQoNCi9maWxlcy90aHVvbmcubnRoLzIwMjMvMDEvMTEvc2NyZWVuc2hvdF8yOS0xNjQwMTAuanBn.webp
Array

Vũ Phương Thuý – Nữ doanh nhân với tấm lòng nhân ái

y1

Thấu hiểu được những trăn trở của nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mới đây doanh nhân Vũ Phương Thúy – Chủ tịch thương hiệu trang sức ChitPi Diamond đã có một chuyến thiện nguyện mang Tết ấm đến với bà con ở xã Tiên Lương, thị trấn Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Được biết chị Vũ Phương Thúy là nữ doanh nhân tài ba có tiếng trong lĩnh vực kim hoàn và thời trang tại Việt Nam, với các thương hiệu trang sức kim cương thiên nhiên ChitPi Diamond. Trải qua nhiều thăng trầm trong chặng đường gần 30 năm phát triển sự nghiệp, chị đã kiên trì nỗ lực từng ngày để có thể tạo dựng chỗ đứng cho thương hiệu của mình từ một cái tên mới dần phát triển thành cái tên uy tín có mặt trên thị trường cả trong và ngoài nước.

y2

Với tâm niệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, nữ doanh nhân đa tài ngoài sự giỏi giang trong công việc thì chị Vũ Phương Thuý cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, theo định kì hằng năm thì vào dịp cận Tết Nguyên Đán chị sẽ tổ chức một chuyến từ thiện đến với các bà con khó khăn. Mặc dù bận rộn là thế nhưng tinh thần sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng của Doanh Nhân Phương Thuý không bao giờ ngơi nghỉ, nhìn chị tận tay tỉ mỉ gói từng túi quà cho điểm đến của năm nay chúng tôi đã hiểu rằng một khi trái tim bạn đủ yêu thương sẽ thấy việc cho đi không có gì là khó cả.

y3

Chia sẻ về chuyến thiện nguyện của mình, doanh nhân Phương Thuý bộc bạch: “Yêu Thương, sẻ chia với cộng đồng, với những người nghèo khó là trách nhiệm của mỗi chúng ta. Gần 30 năm làm kinh doanh, biết tự tay làm ra của cải kiếm ra tiền bạc thì cũng là gần 30 năm tôi luôn đau đáu giúp đỡ được ai là luôn sẵn lòng và chưa bao giờ quên trách nhiệm này. Còn những nơi khác mà tôi không thể ghé thăm, tôi xin phép gửi quà cùng tình cảm từ trái tim mình.”

 

Đến với xã Tiên Lương – thị trấn Cẩm Khê – tỉnh Phú Thọ trong chuyến đi vào ngày 10 tháng 1 vừa qua, nữ doanh nhân đã mang đến những phần quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh nghèo khó. Đây không chỉ là sự động viên về tinh thần mà còn là một sự hỗ trợ về kinh tế để các bà con có thêm điều kiện, thêm niềm vui đón chào năm mới sắp đến. Trong không khí hân hoan của buổi trao quà, không khó để nhìn thấy niềm vui và hạnh phúc trong mắt của mọi người, tại thời điểm đó tình yêu thương được chia sẻ, hạnh phúc được lan toả và cuộc đời có thêm những điều hay.

y4

Khi được hỏi về lý do để chị có thể sắp xếp được thời gian đi từ thiện trong khi lịch trình làm việc rất kín đặc biệt là dịp cuối năm, doanh nhân Vũ Phương Thúy đã chân thành nói rằng: “Mỗi người chúng ta luôn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp, bản thân tôi may mắn có được cuộc sống đủ đầy nên tôi muốn san sẻ niềm vui này đến những người kém may mắn hơn mình. Cũng bởi vì cuộc sống hiện đại quá hối hả với guồng quay cơm áo gạo tiền nên tôi càng có mong muốn được sẻ chia nhiều hơn, gieo những hạt duyên lành này đến với cộng đồng và hi vọng rằng tinh thần ấy sẽ ngày càng lan rộng hơn. Đặc biệt là dịp Tết khi mọi nhà đều mong có một mùa đoàn viên đủ đầy nhưng không phải ai cũng có điều kiện, vì thế tôi mong rằng chuyến đi của mình dù ít dù nhiều vẫn có thể giúp được mọi người bớt một gánh lo khi Tết đến Xuân về”.

y5

Nói về những dự định sắp tới của mình, về công việc Doanh Nhân Vũ Phương Thuý cho biết sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu ChitPi Diamond hướng tới những mục tiêu lớn hơn, vươn ra các thị trường lớn và sôi động hơn, cũng như mở rộng quy mô của thương hiệu. Bên cạnh đó, doanh nhân Vũ Phương Thuý có dự định sẽ thành lập quỹ từ thiện để có nhiều điều kiện hơn trong công tác hỗ trợ cộng đồng, có thể giúp đỡ được nhiều người hơn.

Thông qua những hành trình thiện nguyện của doanh nhân Vũ Phương Thuý cũng như sự nghiệp thành công của chị, chúng tôi hy vọng rằng sự tích cực này sẽ được lan toả rộng rãi đến bạn đọc và sẽ có thêm nhiều niềm vui và tình yêu thương được chia sẻ đến cộng đồng. Cũng chúc cho doanh nhân Phương Thuý sẽ thành công với các dự định của mình, hy vọng rằng vào cơ hội gặp gỡ tiếp theo, chị sẽ mang đến những tin vui lớn hơn chia sẻ cùng mọi người.

Bài viết mới nhất

Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan,...

Năm 2025: 2 đối tượng này được tăng lương hưu, ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương hưu từ 1/7/2025, ai cũng nên biết để không mất quyền lợi.Lương hưu...

Năm 2025 có 4 cung hoàng đạo nữ đổi đời, tiền tiêu không hết, có người yêu

Vào năm 2025, phụ nữ thuộc 4 cung hoàng đạo sau đây sẽ chính thức đổi đời có người yêu, tiền tiêu không hết.Cung...

Lampard: Còn lâu Saliba – Gabriel mới so sánh được với Terry – Carvalho

Gabriel Magalhaes và William Saliba đã đóng vai trò quan trọng giúp làm nên sự trỗi dậy của Arsenal dưới thời Mikel Arteta trong...

“Đó là hàng tiền vệ đẳng cấp nhất Premier League”

Từ đầu mùa, HLV Arne Slot thường xuyên trao cơ hội đá chính ở hàng tiền vệ Liverpool cho bộ ba Ryan Gravenberch –...