2023-01-07 18:17:32
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wMS8wMy94YXZpLTExMDcucG5n.webp

Ngán ngẩm Xavi, Barca đưa Thomas Tuchel vào tầm ngắm

 

Kể từ sau khi Xavi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Camp Nou, Barcelona đã đầu tư mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha xây dựng kỷ nguyên của riêng mình.

Sau khi chiêu mộ Ferran Torres hay Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Barca tiếp tục bạo chi trong mùa hè để đưa về Raphinha, Jules Kounde và Robert Lewandowski, ngoài ra còn có những chữ ký tự do chất lượng khác như Andreas Christensen hay Franck Kessie.

‘Xavi Must Bet On Him’ (Ansu Fati) - Bóng Đá

 Xavi chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Mặc dù vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thể khẳng định vị thế tại đấu trường châu Âu. Họ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League và sẽ phải chạm trán một Man Utd đang sở hữu phong độ ấn tượng nếu muốn đi tiếp tại Europa League.

Còn ở mặt trận La Liga, dù đang dẫn đầu BXH, nhưng họ chỉ xếp trên Real Madrid khi xét về hệ số phụ. Chính vì thế, thượng tầng Barca đang tỏ ra không hài lòng về Xavi.

Theo nguồn tin từ Goal, họ bắt đầu cân nhắc việc tìm kiếm một vị chiến lược gia tài ba hơn với Thomas Tuchel là mục tiêu hàng đầu. Thuyền trưởng người Đức hiện vẫn chưa tìm kiếm bến đỗ mới sau khi bị Chelsea sa thải. Do đó, Barca muốn nhân cơ hội này để tiếp cận ông.

Tuchel từng tạo tiếng vang lớn khi giúp Chelsea vô địch Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên của mình tại Stamford Bridge. Tuy nhiên những mâu thuẫn với ban lãnh đạo mới khiến ông phải rời khỏi Tây London.

Bài viết mới nhất

Mẹo tăng đề kháng, đỡ viêm mũi họng khi thời tiết giao mùa

Dưới đây là những mẹo đơn giản giúp tăng đề kháng và đỡ viêm mũi họng trong giai đoạn chuyển mùa.Thời tiết giao mùa...

Phàn nàn về trọng tài, Arteta bị cho không có đẳng cấp dẫn Arsenal

Đêm qua, Man City và Arsenal đã cống hiến 90 phút kịch tính với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội trên sân...

Những cách bắt Wi-Fi miễn phí đơn giản, đỡ tốn tiền 4G

Dưới đây là những cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể bắt được Wi-Fi miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí...

Dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam, nhiều người mang họ này mà chưa biết về lịch sử hiển hách đó

Dòng họ này có 14 người đỗ trạng nguyên, được coi là dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam.Việc học hành, thi...

Tyler Dibling – Mục tiêu của Man United là ai?

Tyler Dibling là cầu thủ tuổi teen từng có một thời gian ngắn 2 tháng thử việc ở Chelsea trước khi trở lại Southampton...