2023-01-05 10:28:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMS8wNS9tYXUtYW8ta2hvYWMtY2h1YS1iYW8tZ2lvLXRoYXQtc3VuZy1tb2kta2hpLWdpby12ZS1teS1uaGFuLWhhbi1uYW8tY3VuZy1zYW0tc3VhLWRvaS1iYS1jaGllYy0wODIxMjIuanBn.webp
Array

Mẫu áo khoác chưa bao giờ “thất sủng” mỗi khi gió về, mỹ nhân Hàn nào cũng sắm sửa đôi ba chiếc

Những chiếc áo này đáp ứng được những ưu điểm về mặt thẩm mỹ cũng như khả năng giữ ấm tuyệt vời trong mùa lạnh.

Những  năm trở lại đây, áo phao được các nhà mốt nâng cấp thiết kế, giúp chúng trở nên thời trang và hiện đại, từ đó chinh phục được nhiều đối tượng tiêu dùng hơn.  Dù có nhiều mẫu mã áo khoác được ra đời nhưng áo phao chưa bao giờ bị “thất sủng”.

Empty

 YooA (Oh My Girl) xuất hiện với áo phao bóng màu xanh mint dịu mát, nữ idol sinh năm 1995 kết hợp chúng cùng quần nhung màu nâu để tạo nên bản phối đầy cá tính.

Empty

 Cha Jung Won xuống phố với giày thể thao và combo áo khoác phao ngắn màu trắng của FiLa mix cùng quần jeans đầy trẻ trung.

Empty

Krystal có thể tài tình khoe vẻ gợi cảm với thiết kế khó chiều này khi khoác ngoài hờ hững và mặc cùng áo quây ngang ở bên trong.

Empty

 Các thần tượng Kpop rất thường xuyên sử dụng áo phao trong cuộc sống thường ngày bởi dáng vẻ năng động, khỏe khoắn mà item này mang lại.

Empty

 Áo phao bóng màu bạc còn được ưu ái sử dụng trong những đêm tiệc bởi chất liệu sáng loáng bắt mắt.

Empty

 Trong khi đó, áo phao màu hồng ánh nhũ lại đem tới cho bạn gái nét đẹp dễ thương và vô cùng đáng yêu.

Empty

 SinB kết hợp chiếc quần âu họa tiết kẻ sọc cổ điển với áo len cùng tone màu. Để thêm chút ấn tượng vào phong cách thường ngày, hãy lựa chọn những chiếc áo chất liệu da bóng.

Empty

 Một set trang phục tone màu trung tính tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn với áo thun, quần nỉ bo chun, giày sneakers và mũ lưỡi trai. 

Empty

 Với dáng áo crop top, độ phồng nhẹ nhàng và có màu sắc tươi sáng, áo phao giờ đây với những thiết kế hiện đại trẻ trung được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Jennie chụp ảnh selfie trong gương với thiết kế áo phao dáng ngắn màu đen với lớp vải bóng nhẹ. 

Empty

Áo phao đen dáng ngắn cũng là item được Wendy ưu ái. Mẫu áo phao được cả 3 nàng mỹ nhân ưa chuộng đều có độ phồng lớn nhìn rất đáng yêu.

Empty

Sohee cũng chọn áo phao dáng ngắn làm item ủ ấp mùa đông, mix cùng quần jogger sáng màu là chiếc áo xanh da trời dịu mắt, nữ tính. Tô điểm cho những ngày đông thêm rực rỡ phong cách bằng những chiếc áo phao ngắn đầy màu sắc mix cùng quần dài là ổn áp rồi.

Empty

Mẫu áo phao ngắn được lòng cả giới trẻ lẫn diễn viên Lee Seo Bin nhờ thiết kế cơ bản mà vẫn cool.

Với phom dáng gọn gàng, trẻ trung, áo phao dáng ngắn không bao giờ lo bị dìm dáng. Kiểu dáng này cũng vô cùng dễ mix đồ từ chân váy, quần jeans,quần âu, item này đều “cân” được tất cả. Chỉ với một chiếc áo phao ngắn, mỏng nhẹ trần bông mix cùng chân váy dệt kim, thêm một chiếc áo giữ nhiệt bên trong là đã đủ ấm rồi.

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann chia tay tuyển Pháp

Cụ thể, Antoine Griezmann chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi tuyên bố giải nghệ với tư...

Saka giúp Arsenal tạm quên Odegaard

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, khoảnh khắc Martin Odegaard đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/09: Thần đồng HAGL nhận tin buồn; HLV Roland loại nhân tố Việt kiều

Công Phượng lên tiếng về số áo mới: Nói về quyết định lựa chọn số áo 70 tại Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho...

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng...

9 bí quyết giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều

Muốn cuộc sống tốt, dễ thở thật không dễ dàng, nhưng cũng không quá khó. Chỉ cần bạn biết rõ 9 bí quyết sau...