2022-12-26 10:12:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL2NvbnRlbnQvMjAyMi8xMi8yNi9kb3dubG9hZC0tMjAyMi0xMi0yNnQxMDExMjkwMTEtMS0xMDEyLmpwZw==.webp
Array

5 câu nói vạch trần thói trăng hoa của đàn ông, dù có vợ đẹp con ngoan vẫn tơ tưởng gái lạ

Nếu bạn từng nghe người đàn ông bên cạnh mình nói những câu này thì hãy cảnh giác.

Anh hôm nay rất mệt, hôm khác nhé

Khi bạn đòi hỏi về chuyện giường chiếu nhưng lại nhận về những câu như: “Anh thật sự quá mệt, ngày mai còn phải đi làm, đi ngủ sớm một chút đi” hay “Anh ngày hôm nay tâm trạng không tốt lắm, không có tâm trạng làm chuyện này”. Thái độ này có thể là do người đàn ông bên cạnh bạn đã ngoại tình với người phụ nữ khác bên ngoài nên về nhà mới thường xuyên thể hiện sự mệt mỏi. Tinh lực hoàn toàn tiêu hao ở bên ngoài nên đối với bạn mới không còn chút hứng thú gì nữa, chỉ có thể tìm các loại cớ qua loa, lấy lệ để nói với bạn, từ chối bạn.

download - 2022-12-26T101129.011 (1)

Thích tiệc tùng, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội

Nam giới thường tham gia các hoạt động xã hội để kết bạn, có mối quan hệ tốt trong công việc, làm ăn. Nhưng không phải người đàn ông nào tham gia tiệc tùng cũng chỉ để kết bạn đâu. Đôi khi, họ biến những cô gái xung quanh thành con mồi của họ.

Những người đàn ông thường xuyên ra ngoài xã giao thường là bậc thầy trong việc nịnh đầm và tán tỉnh. Thường thì sau những lần gặp gỡ, họ cố tình tạo ra những buổi hẹn hò lãng mạn. Nhiều em gái trẻ trung, ngây thơ tưởng chừng như đã tìm được tình yêu, tận hưởng được hạnh phúc nhưng thực ra họ chỉ trở thành miếng mồi ngon của những gã đàn ông dâm đãng.

download - 2022-12-26T101132.537

Quan tâm đến vẻ bề ngoài của các cô gái

Mục đích kết bạn của những người đàn ông đa tình rất đơn giản, đó là gặp được nhiều bạn khác giới. Nhưng trong quá trình hẹn hò họ không để ý đến tính cách. Họ chỉ chú ý đến vẻ đẹp ngoại hình của phụ nữ. Những người đàn ông đa tình thường rất nhiệt tình với những người phụ nữ xinh đẹp và bỏ qua những người phụ nữ sở hữu ngoại hình bình thường.

Trong nguyên tắc kết bạn của họ, họ chỉ đến gần những cô gái xinh đẹp. Còn những cô gái có ngoại hình trung bình dù tốt tính đến mấy, họ cũng sẽ không có hứng thú. Bởi vì họ chỉ quan tâm đến ngoại hình của các cô gái và không muốn ở với họ lâu dài. Ngay cả khi đã có gia đình, nhiều gã đàn ông vẫn bị thu hút bởi những cô gái xinh đẹp. Đây là tiền đề để họ ngoại tình, phản bội vợ con về sau.

Luôn nói “anh chưa vợ con gì”

Một số đàn ông sau khi cưới vợ vẫn không đeo nhẫn. Khi ai hỏi, họ thường nói rằng họ đang độc thân. Thông thường, đàn ông thường thông báo mình độc thân với mục đích không trong sáng. Chủ yếu họ muốn gây ấn tượng với những cô gái mới quen.

Phụ nữ thường không có ấn tượng lắm với những người đàn ông lịch sự, hiền lành và rụt rè. Nhưng họ lại bị thu hút bởi những người đàn ông gắn mác độc thân, ga lăng và ăn nói ngọt ngào. Sau một thời gian hẹn hò, tán tỉnh, nhiều cô gái mới phát hiện ra rằng những người đàn ông luôn miệng nói mình độc thân này thực ra đã có vợ con đề huề.

Anh cùng cô ấy thật sự không có gì, em đừng đoán mò

Khi bạn phát hiện người đàn ông bên cạnh bạn có dấu hiệu mờ ám với một người phụ nữ khác liền nhận được những câu đại loại như “Lòng nghi ngờ của em sao lớn vậy chứ? Anh có thể cùng cô ấy có chuyện gì?” hay “Em cứ không tin anh như vậy sao? Tụi anh chỉ là đồng nghiệp thôi”. Thực tế thì đàn ông dù có ngoại tình và bị bạn nắm thóp cũng sẽ rất hiếm khi thừa nhận, đa phần họ đều sẽ chối bỏ, một mực khẳng định rằng không có gì hết. Thậm chí sẽ đổ cho bạn ghen bóng ghen gió, nghi ngờ vô cớ.

Bài viết mới nhất

Arteta làm rõ 1 cú lừa

Cuối tuần qua, Arsenal đã giành chiến thắng cảm xúc 4-2 trước Leicester City tại vòng 6 Premier League để tiếp tục nối dài...

Tuchel yêu cầu M.U mua 1 cầu thủ nếu thay Ten Hag

Khép lại chuỗi hai trận hòa đáng thất vọng liên tiếp trước Crystal Palace và Twente, Manchester United vừa đón nhận một thảm bại...

Tử vi ngày 1/10, con số may mắn rước tài đón lộc cho 12 cung hoàng đạo khởi đầu tháng mới tốt lành

Hôm nay ngày đầu tháng, những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Cung...

Lucao xâu kim Xuân Hoàng, Đình Triệu vẫn không thể ngăn Thanh Hóa ngược dòng

Được thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa có lý do để hướng tới 3 điểm trong màn tiếp đón Hải Phòng, nhất là...

2 chấn thương mơ hồ, đội hình Liverpool đấu Bologna ở Champions League

Khởi đầu mùa giải tốt đẹp của Liverpool tiếp tục diễn ra sau chiến thắng Wolverhampton Wanderers 2-1. Đoàn quân của Arne Slot đã...