2022-12-17 05:51:58
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjIvMTIvMTUvYS0wNjUyLmpwZw==.webp

M.U nhắm Griezmann

 

Bên cạnh màn trình diễn của Kylian Mbappe, NHM cũng nhắc nhiều đến những đóng góp từ Antonie Griezmann cho tuyển Pháp ở kỳ World Cup năm nay. Dù thi đấu không thật sự nổi trội trong màu áo câu lạc bộ, nhưng khi lên tuyển Grizi luôn hoàn thành tốt vai trò của mình.

Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid đã trở thành nhạc trưởng trong lối chơi Les Bleus với những pha kiến tạo đẳng cấp. Tính từ đầu giải Griezmann đã có cho mình 3 đường chuyền thành bàn. Bên cạnh đó, anh còn cho thấy sự hiệu qua trong các tình huống hỗ trợ phòng ngự.

Griezmann và hình ảnh kinh dị đưa Pháp vào chung kết - Bóng Đá

 Griezmann mang đến World Cup màn trình diễn ấn tượng.

Dù sở hữu thể hình khá khiêm tốn, nhưng Griezmann vẫn có thể tranh chấp tốt nhờ khả năng đọc tình huống nhanh nhạy. Chính vì thế, ngôi sao 31 tuổi nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Man Utd.

Theo Mediafoot, Quỷ đỏ muốn đưa Griezmann về Old Trafford để đa dạng hóa các phương án tấn công. Vừa qua, phía Atletico đã đạt thỏa thuận mua đứt chân sút người Pháp từ Barcelona với mức giá 20 triệu euro.

Tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ đưa ra một yêu cầu cao hơn nếu Man Utd ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Bài viết mới nhất

“Thậm chí cả Sancho cũng cười tươi, vui vẻ!”

Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, giành được 13 điểm sau 6 trận đầu tiên. Hàng công của...

Vũ Quốc Công: Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Xây Dựng Một Hệ Thống Giáo Dục Chất Lượng

Với khát vọng mang tri thức đến với mọi người, anh Vũ Quốc Công người đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên hệ thống giáo dục Tomato.

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...

Đối tượng nào đi khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%?

Thông thường, người bệnh phải đi khám, chữa bệnh đúng tuyến mới có cơ hội được thanh toán 100% bảo hiểm y tế (BHYT)....

Tuổi 50, có 4 kiểu ”ân tình” càng cho đi nhiều càng sinh ra oán hận

Đi qua hơn nửa đời người, khi đã bước qua tuổi 50 thì bản thân nhất định hãy đối xử công bằng với con...