2022-12-10 17:15:47
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMi8xMi8xMC9naXJvdWQtMTc0Mi5wbmc=.webp

Wilshere ‘ngả mũ’ trước Giroud

Chia sẻ trên tờ The Sun, cựu tiền vệ Jack Wilshere cho rằng Olivier Giroud đã chơi tốt hơn sau khi rời khỏi Arsenal. Tiền đạo 36 tuổi sẽ cùng tuyển Pháp bước vào trận tứ kết với Anh rạng sáng mai. Giroud được xem là hạt nhân quan trọng trên hàng công Les Bleus.

Mùa giải năm nay, Giroud thăng hoa trong màu áo AC Milan. Ở tuổi 36, anh tiếp tục mang đến những màn trình diễn đẳng cấp, sự dẻo dai đáng ngạc nhiên ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. 

WILSHERE SAYS ACE ARSENAL SOLD FOR £18M HAS ‘GOT BETTER AND BETTER’ (Giroud) - Bóng Đá

Giroud gây ấn tượng với giới chuyên môn. 

Khi lần đầu tiên anh ấy đặt chân đến Arsenal; chúng tôi đã thốt lên ‘Woah’, anh chàng này là ai vậy? Không ai biết đến Giroud nhưng anh ấy là nhân vật nổi bật trong phòng thay đồ. Giroud là một anh chàng đẹp trai, luôn đi đầu trong mọi việc,” Wilshere chia sẻ với The Sun.

Giroud gây ấn tượng trong phòng gym; chiến thắng mọi cuộc đua. Giroud bị đánh giá thấp ở Anh. Giroud là một tiền đạo thực thụ với 73 bàn thắng trong màu áo Arsenal trước khi gia nhập Chelsea”.

Giroud luôn sở hữu phẩm chất nổi bật: sự tự tin tuyệt vời. Anh ấy luôn có động lực phấn đấu vươn đến thành công, bất chấp quan điểm hay lời bàn tán từ người khác. Giroud ngày càng trở nên tốt hơn và tiến lên”.

Bài viết mới nhất

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?

Càng có tuổi, 2 ví mật này nhất định phải giấu kỹ, chớ nên bép xép với người ngoài

Nhưng khi bước sang tuổi trung niên, hầu hết mọi người đều đã có gia đình ổn rồi, trong lòng dù có oán hận...

Neville nổi giận, sốc vì Man Utd

Chứng kiến Manchester United thua 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford, Gary Neville là một trong những người chỉ trích dữ dội nhất....