2022-12-04 07:04:15
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25oYXQubmd1eWVuLzIwMjIvMTIvMDQvcHAtMDczMC5qcGc=.webp

Pele lên tiếng về tình trạng sức khỏe

 - Bóng Đá

 Tình trạng của Pele ổn định. Ảnh: UOL.

“Các bạn của tôi, tôi muốn giữ cho mọi người sự bình tĩnh và tích cực. Tôi mạnh mẽ, tràn đầy hy vọng và luôn tuân theo phương pháp điều trị. Tôi muốn cảm ơn tất cả nhân viên y tế và điều dưỡng đã tận tình chăm sóc”, Pele thông báo trên trang cá nhân.

“Tôi có rất nhiều niềm tin và mọi thông điệp yêu thương mà tôi nhận được từ các bạn ở khắp nơi trên thế giới giúp tôi tràn đầy năng lượng, cả việc xem Brazil ở World Cup nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả”, huyền thoại bóng đá gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

UOL cho biết chiều 3/12 tại Brazil, bệnh viện Albert Einstein đã công bố báo cáo y tế mới nhất về tình trạng sức khỏe của Pele. Tuyên bố cho biết “Vua bóng đá” đã phản ứng tốt với việc điều trị nhiễm trùng đường hô hấp.

“Pele vẫn đang được điều trị và tình trạng sức khỏe của ông ấy ổn định. Ông ấy cũng có phản ứng tốt với việc chăm sóc bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, cho thấy tình trạng không xấu đi trong 24 giờ qua”, thông báo cho biết.

Pele được chẩn đoán mắc ung thư ruột kết vào tháng 9/2021 khi khám định kỳ tại bệnh viện Albert Einstein. Khi đó, ông đã trải qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ khối u và trở về nhà sau một tháng. Kể từ đó, ông phải điều trị hóa chất, hàng tháng phải quay lại bệnh viện để tái khám định kỳ. Năm ngoái, Pele vài lần phải vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) khi có biểu hiện bất ổn về hô hấp.


Trước khi mắc ung thư, Pele đã trải qua một số cuộc phẫu thuật ở hông và gặp vấn đề về sức khỏe khác khiến ông đi lại khó khăn trong những năm gần đây. Edinho, con trai “Vua bóng đá”, thậm chí còn nói rằng những điều này sẽ khiến ông chán nản.

Bài viết mới nhất

Nguyễn Trật là người duy nhất Việt Nam thi đỗ Tiến sĩ dù nộp giấy trắng

Câu chuyện về Tiến sĩ Nguyễn Trật đến nay vẫn được nhắc lại như một truyền kỳ, đặc biệt là việc ông nộp giấy trắng nhưng lại đỗ Tiến sĩ.

Barca suýt bán ngọc quý với giá 600.000 euro

Lopez gia nhập học viện La Masia của Barca từ Real Betis năm 2016. Sau 7 năm thi đấu ở các cấp độ đội...

Đổ muối vào bồn cầu: Ai biết đều thích vì công dụng quá tuyệt vời

Vấn đề nan giải trong nhà vệ sinh lại có thể dễ dàng giải quyết bằng việc đổ muối xuống bồn cầu. Vậy đổ...

Khi cảm thấy bản thân xui xẻo, không được bằng người ta thì hãy đến 4 nơi này ngồi lại

Lúc này thì hãy nhìn xem những người xung quanh, những người đang vất vả và mệt mỏi hơn chúng ta cực kỳ nhiều,...

Tiền lẫn Tình đều đỏ: 3 tuổi số sướng như tiên, tiền của sung túc 6 tháng tới

Ở những thời điểm nhất định, những người thuộc con giáp này sẽ được số phận ưu ái, gặp nhiều may mắn và sự...