2022-12-02 17:26:36
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjIvMTEvMDcvNi0yMzA2LmpwZw==.webp

Thay Benzema, Real gây sốc với bom tấn Liverpool

 

Sau một mùa giải ấn tượng cùng Benfica, tiền đạo trẻ Darwin Nunez đã thử thách bản thân tại một môi trường khắc nghiệt hơn khi quyết định chuyển đến đầu quân cho Liverpool.

Ngôi sao người Uruguay được kỳ vọng sẽ giúp hàng công The Kop duy trì sự ổn định trong bối cảnh họ vừa mới chia tay chân sút chủ lực Sadio Mane. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

Đánh bại Tottenham cho thấy Klopp đã biết cách nâng tầm Nunez - Bóng Đá

 Nunez có phong độ khá ổn trước khi kỳ World Cup khởi tranh.

Nunez tỏ ra bỡ ngỡ trước sự cạnh tranh khốc liệt tại Premier League, thêm vào đó việc hầu hết các nhân tố nơi đội hình Liverpool sa sút phong độ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chàng tân binh 23 tuổi.

Tuy nhiên khi mọi thứ dần trở lại quỹ đạo, Nunez cũng bắt đầu khẳng định lại giá trị bản thân khi những bàn thắng của anh đến một cách đều đặn hơn. Theo nguồn tin từ Caught Offside, chính sự tiến bộ này đã giúp cựu cầu thủ Benfica lọt vào tầm ngắm Real Madrid.

Với việc Karim Benzema ngày càng gặp nhiều vấn đề về chấn thương, Los Blancos cần một giải pháp dài hạn cho vị trí trung phong. Do đó, họ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Nunez ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Real hiểu rõ những khó khăn khi đặt vấn đề chiêu mộ bom tấn Liverpool, bởi như đã biết Nunez chỉ mới đến Anfield vào mùa hè. Tuy nhiên họ vẫn muốn thử thực hiện động thái dành cho ngôi sao người Uruguay sau kỳ World Cup.

Bài viết mới nhất

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...

Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích “ngớ ngẩn”

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG...