2022-12-02 16:12:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vDQoNCg0KDQoNCg0KDQoNCi9maWxlcy95ZW5sZS8yMDIyLzEyLzAyL3VudGl0bGVkLTItMTY0ODE2LmpwZw==.webp
Array

Đặt chân đến quê của Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên được chào đón nồng nhiệt

Tuy đã kết kết nhiệm kỳ, nhưng lịch trình của Hoa hậu Thuỳ Tiên vô cùng bận rộn, mới đây nhất, nàng hậu sinh năm 1998 đã đến ba tỉnh miền trung là Quảng Nam, Huế và tỉnh cuối cùng là Nghệ An, tại đây, Thuỳ Tiên đã có nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa.

HOA HAU THUY TIEN (1)

Với chuỗi workshop StepbyTien – Bắt đầu từ những bước đi, cô nàng đã đến với 3 điểm trường tại ba tỉnh là: THPT Nam Trà My, THPT Chuyên Quốc học Huế và THPT Chuyên Phan Bội Châu để chia sẻ, truyền cảm hứng cho các em học sinh. Ngoài ra Thuỳ Tiên còn có chuyến từ thiện vô cùng ý nghĩa trước đó tại Xã Trà Vân, Huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

HOA HAU THUY TIEN (5)

Tại điểm đến cuối cùng, Thuỳ Tiên được người dân và học sinh chào đón nồng nhiệt, nàng hậu được vây kín và không thể di chuyển bởi sự yêu thương của tất cả mọi người.

HOA HAU THUY TIEN (4)

Tại điểm đến cuối cùng, Thuỳ Tiên được người dân và học sinh chào đón nồng nhiệt, nàng hậu được vây kín và không thể di chuyển bởi sự yêu thương của tất cả mọi người. Được biết, Nghệ An cũng là quê hương của Quang Linh Vlogs, người đồng hành cùng Thuỳ Tiên tại dự án thiện nguyện tại Angola và những dự án thiện nguyện tại Việt Nam.

Được biết, Nghệ An cũng là quê hương của Quang Linh Vlogs, người đồng hành cùng Thuỳ Tiên tại dự án thiện nguyện tại Angola và những dự án thiện nguyện tại Việt Nam.

HOA HAU THUY TIEN

Nhận được sự yêu thương và chào đón nồng nhiệt, Thuỳ Tiên vô cùng vui mừng, cùng với đó là hàng loạt biểu cảm đáng yêu được ra đời khiến cộng đồng mạng được dịp cười ra trò xứng danh “Miss Biểu Cảm”.

HOA HAU THUY TIEN (3)

Được biết, chuỗi workshop truyền cảm hứng “StepbyTien” của Thuỳ Tiên đã đi đến 14 điểm trường, trải dài từ Nam ra Bắc, ở mỗi điểm trường Thuỳ Tiên cũng dành tặng những suất học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Kết thúc điểm đến tại Nghệ An, nàng hậu sẽ tiếp tục với nhiều điểm trường tiếp theo. Cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của Hoa hậu Thuỳ Tiên nhé.

Bài viết mới nhất

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...

3 loại “cây may mắn” trồng một lần vừa có quả ăn, vừa để ngắm rất đẹp

Trái cây là kết tinh cuối cùng từ cây cối, từ sức lao động bỏ ra mà con người thụ hưởng. Theo quan niệm,...