2022-11-13 04:30:57
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMS8xMy90aGFuZy1zb3V0aGFtcHRvbi1zYW8tbGl2ZXJwb29sLWR1b2Mtc28tc2FuaC12b2ktZGUtYnJ1eW5lLTA1MDA1My5qcGc=.webp

Thắng Southampton, sao Liverpool được so sánh với De Bruyne

 

Tại sân nhà Anfield, Firmino sớm đưa Liverpool có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, Che Adams rất nhanh đưa trận đấu về thế cân bằng sau 9 phút thi đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Darwin Nunez lên tiếng với cú đúp, đảm bảo chiến thắng 3-1 cho The Kop.

'De Bruyne-esque' - Harvey Elliott compared to Man City star after Liverpool assist - Bóng Đá

 Elliott có đường chuyền tuyệt vời cho Nunez.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ chạy cánh của Everton, Pat Nevin đã mô tả đường chuyền của Harvey Elliott trong bàn thắng đầu tiên của Nunez mang phong cách của Kevin de Bruyne và dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ 19 tuổi của Liverpool. Elliott xuất phát ở hàng tiền vệ 3 người cùng với Thiago Alcantara và Fabinho. Họ đã chơi tốt, giúp Liverpool giành chiến thắng trước World Cup.

Pat Nevin lên tiếng: “Thật tuyệt vời cho Nunez, cậu vào đúng vị trí và điềm tĩnh nhận bóng. Công bằng mà nói, bạn phải khen ngợi chất lượng của đường chuyền. Elliott ngẩng đầu lên, cậu ấy phải ra quyết định trong tích tắc.

Đó là đường chuyền mang thương hiệu của De Bruyne. Nếu Kevin De Bruyne tung ra đường chuyền như vây, bạn sẽ nghĩ ‘Ồ, có bao nhiêu cầu thủ có thể làm được điều đó, ở cấp độ đó?’ Elliott chắc chắn đã làm được.

Một đường chuyền đẹp mắt. Cho đến nay, cậu ấy không ra sân nhiều, nhưng Elliott biết chính xác mình đang làm gì. Đường chuyền đó hoàn hảo đến từng inch. Nunez cũng biết mình sẽ nhận được đường chuyền đó, và di chuyển hợp lý để ghi bàn.”

Bài viết mới nhất

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Mainoo, Mount

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên, Manchester United bất...

Đã thua trận, M.U lại bị “thiệt hại” do chấn thương

Man United vừa phải nhận một thất bại nhục nhã 0-3 trước Spurs ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Premier League,...

Gary Neville chỉ ra điều Man United cần làm ngay sau trận thua Tottenham

Man United đem đến sự bẽ bàng cho CĐV nhà. Thầy trò HLV Erik ten Hag nhận thất bại 0-3 trên sân nhà Old...

HLV Hà Nội: “Hai quả penalty xứng đáng”

CLB Hà Nội đã có được chiến thắng thứ 2 tại V-League mùa này sau chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của TP.HCM....

Bị đồn ôm tiền bỏ đi, bí mật ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng

Sau 3 năm kết hôn, vợ Công Lý thường xuyên gặp phải nhiều thị phi, đặc biệt là kể từ khi nam nghệ sĩ mắc bệnh.