2022-10-28 04:23:11
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMC8yOC9hYnJhaGFtLXRob25nLW5vbmctbml1LWh5LXZvbmctY2hvLW1vdXJpbmhvLW8tZXVyb3BhLWxlYWd1ZS0wNDUzMDcuanBn.webp

Abraham ‘thông nòng’, níu hy vọng cho Mourinho ở Europa League

 
Roma - Bóng Đá

 Chiến thắng đưa đội bóng của Jose Mourinho lên có 7 điểm, bằng với Ludogorets ở bảng C – giúp Roma còn nguyên hy vọng đi tiếp khi họ tiếp đón đội bóng Bulgaria tại thủ đô của Ý.

Roma - Bóng Đá

  Trận đấu rạng sáng nay diễn ra không hề dễ dàng với Roma, Helsinki suýt vượt lên dẫn trước sau chưa đầy 5 phút.

Roma - Bóng Đá

Không lâu sau đó, đội chủ nhà đã thực hiện cú đúp cứu thua mười mươi trước các pha dứt điểm của Lorenzo Pellegrini và Matias Vina, ngăn cản Giallorossi vượt lên dẫn trước.

Roma - Bóng Đá

 Ở phút 28, tiền vệ Bryan Cristante đánh đầu tung lưới đối phương sau đường chuyền từ Lorenzo Pellegrini trong một quả phạt góc. Nhưng VAR xác định cầu thủ trẻ Cristian Volpato đã việt vị, vô hiệu hóa bàn thắng.

Roma - Bóng Đá

 Tuy nhiên, sự kiên trì của Roma cuối cùng đã được đền đáp chỉ vài phút trước khi hiệp 1 kết thúc nhờ một pha phối hợp ăn ý khác.

Roma - Bóng Đá

 Đội trưởng Lorenzo Pellegrini thực hiện một quả phạt trực tiếp chuẩn xác vào khu vực cấm địa trước khi Tammy Abraham đánh đầu ghi bàn giúp Roma dẫn trước 1-0. 

Roma - Bóng Đá

 Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Anh trong 1 tháng rưỡi, bàn gần nhất của anh là vào ngày 12 tháng 9 trong trận đấu với Empoli.

Roma - Bóng Đá

Tuy nhiên, đội chủ nhà gỡ hòa chưa đầy 10 phút sau hiệp 1. Perparim Hetemaj là người ghi bàn sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm táo bạo.

Roma - Bóng Đá

 Roma giành lại lợi thế dẫn trước ở phút 62. Stephan El Shaarawy thực hiện một quả tạt nguy hiểm đến chỗ Tammy Abraham nhưng bóng lại đến với Arttu Hoskonen của Helsinki, người đã phản lưới nhà.

Roma - Bóng Đá

 David Browne của Helsinki ghi bàn ở phút 80. Tuy nhiên, Bryan Cristante được xác nhận đã bị phạm lỗi. Quyết định này cho phép Roma giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-1.

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...