2022-10-17 16:05:47
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMC8xNy9tYXQta2llbS1zb2F0LWJvbmctZGVuLTE2LWxhbi1tYW4tdW5pdGVkLWNvLW1vdC1kaWVtLWRlbi10aGF0LXN1LTA4NTUxMS5qcGc=.webp

Mất kiểm soát bóng đến 16 lần, Man United có Fred – một ‘điểm đen’ thật sự

 

Đây là lần đá chính đầu tiên của Fred tại Premier League cho Quỷ đỏ kể từ tháng 8. Anh chỉ được trao cơ hội chứng tỏ mình khi Christian Eriksen không thể ra sân vì bị ốm, thật đáng tiếc khi cầu thủ người Brazil là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất của Man United.

Mất kiểm soát bóng đến 16 lần, Man United có một 'điểm đen' thật sự - Bóng Đá

 Fred chơi tệ trước Newcastle.

Cầu thủ 29 tuổi có tỷ lệ chuyền chính xác 88%, không tồi, nhưng chỉ thắng 3 trong số 12 lần tranh chấp tay đôi – điều vốn là điểm mạnh của anh. Đồng thời, Fred để mất quyền kiểm soát bóng tới 16 lần. Bên cạnh đó, anh cũng phung phí một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn ở phút 88 khi dứt điểm không chính xác trước khung thành rộng mở.

Fred được xem là phương án dự phòng cho Eriksen trong vai trò số 8 mùa này. Trước Newcastle, anh đã không nắm bắt được cơ hội. Anh cho thấy sự khó hiểu trong rất nhiều pha xử lý bóng và khó có thể tranh suất chính thức sau màn trình diễn tệ hại vào hôm nay.

Ở các trận đấu tới, khi Scott McTominay và Eriksen trở lại, sẽ không bất ngờ nếu Erik ten Hag để Fred trên ghế dự bị. Và cũng đừng quên rằng sau anh, còn có một tiền vệ đầy triển vọng luôn khao khát chứng tỏ mình, là Zidane Iqbal.

Thầy trò HLV Ten Hag không có thời gian để suy nghĩ về trận hòa với Newcastle, khi họ chuẩn bị tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà vào đêm thứ Tư trước khi làm khách của Chelsea vào thứ Bảy.

Bài viết mới nhất

HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Trung Quốc?

Đội tuyển Trung Quốc đang gặp khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi liên tiếp để thua. Họ thảm bại...

Khiến Bellingham quỳ gối, Endrick bị chỉ trích ích kỷ

Real Madrid vừa có một trận đấu khó khăn với kình địch cùng thành phố. Đến phút thứ 64 họ mới có bàn mở...

Đời người chỉ cần ”lười” 3 chuyện này thì sẽ có phúc khí, cuộc sống êm ấm về sau

Đời người biết bao nhiêu là phiền muộn, chẳng qua cũng vì lo nghĩ quá nhiều mà thôi. Phiền não đều do bản thân...

Liverpool tranh hậu vệ 25 triệu euro với Chelsea, Real Madrid

Theo báo cáo mới nhất từ Caught Offside, Liverpool đang quan tâm đến hậu vệ Juanlu Sanchez. Sao mai 21 tuổi gây ấn tượng...

Minh Hằng viết tâm thư xúc động gửi con trai, nghẹn ngào nhắn nhủ điều đặc biệt

Minh Hằng hy vọng bản thân trở thành tấm gương cho con trai noi theo.Tối 29/9, Minh Hằng đã viết tâm thư ngắn gửi...