2022-10-17 09:25:12
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.bongda.com.vn/files/nam.tan/2021/07/01/gettyimages-1004354450-1756.jpg

“Không có dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy sẽ phát triển ở Chelsea”

 

Những năm gần đây, Chelsea đã tiến hành ký kết hàng loạt bản hợp đồng đình đám, nhưng có thể khẳng định, chỉ một số ít trong số đó trở thành những thương vụ thành công. Trái lại, có nhiểu tân binh được chiêu mộ với mức phí đáng kể, nhưng rốt cuộc lại không thể phát huy được giá trị của mình.

Điển hình như trường hợp của Tiemoue Bakayoko, người khiến Chelsea phải tiêu tốn đến 40 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco. Nhưng rốt cuộc, chỉ sau một mùa giải gây thất vọng thì tiền vệ người Pháp đã sớm phải chia tay The Blues và liên tục rời khỏi Stamford Bridge thông qua những bản hợp đồng cho mượn trong suốt 4 năm qua. 

Agent says 26-year-old given three options to secure Chelsea exit this summer - Bakayoko - Bóng Đá

Bakayoko gây thất vọng tại Chelsea dù liên tục được HLV Antonio Conte trao cơ hội đá chính.

Dù gây ấn tượng trong một quãng thời gian ngắn tại AC Milan, nhưng Bakayoko lại nhanh chóng sa sút. Mùa này, tuy vẫn khoác áo Milan theo dạng cho mượn, nhưng cựu sao Monaco vẫn chưa có bất kỳ lần ra sân nào. Và theo quan điểm đến từ Dean Jones, Bakayoko chưa bao giờ cho thấy dấu hiệu phát triển trong quãng thời gian chơi bóng tại Stamford Bridge.

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh tiết lộ:

“Hầu như không cho bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy có thể phát triển ở Chelsea. Thật ngạc nhiên khi điều đó xảy ra với một cầu thủ có phẩm chất tự nhiên rõ ràng như vậy, nhưng đôi khi mọi thứ lại không trở nên thành công.” 

Bài viết mới nhất

Nhà báo Dương Ngọc Trinh bất ngờ trước quyết định sinh viên Trường Đại học Kinh tế – Đại học Huế

Tập 2 chương trình The Moneyverse (Vũ trụ Đồng tiền) đã chính thức lên sóng vào ngày 29/09 với những màn tranh tài “khốc liệt” của các đội thi về chủ đề “Quỹ đạo chi tiêu”.

“Love Next Door” tập cuối khép lại viên mãn nhưng gây hụt hẫng cho khán giả

Bộ phim Love Next Door (Con trai bạn mẹ) tuy kết thúc ngọt ngào nhưng lại khiến khán giả thất vọng vì không có đám cưới cho cặp đôi chính.

Thời điểm De Bruyne dự kiến tái xuất

Kevin de Bruyne đã bỏ lỡ cả năm trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường của Manchester City sau khi phải rời...

Motta chỉ trích thái độ thi đấu của Juventus

Ở cuộc tiếp đón Cagliari thuộc khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chỉ mất 15 phút để Juventus vượt lên dẫn trước nhờ...

Sếp lớn Bayern Munich tự tin đã ‘đè bẹp’ Frankfurt dù hòa 3-3

Bayern Munich vừa có chuyến làm khách không mấy suôn sẻ trên sân của Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga 2024/25. Thầy...