2022-10-15 17:21:42
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMC8xNS9jaGVsc2VhLW5vLXRhbi1iaW5oLXRoYXktemFrYXJpYS12YW8tdGhhbmctZ2llbmctMTc1MTM4LmpwZw==.webp

Chelsea nổ tân binh thay Zakaria vào tháng Giêng

 

Thời gian của Denis Zakaria ở Chelsea không suôn sẻ kể từ khi được CLB chiêu mộ trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Tiền vệ người Thụy Sĩ vẫn chưa ra sân cho The Blues, và tân HLV Graham Potter được cho là không ấn tượng với anh trong các buổi tập.

 - Bóng Đá

  Denis Zakaria sẽ sớm trở lại Juventus.

Cựu HLV Thomas Tuchel đã nỗ lực chiêu mộ Zakaria trong bối cảnh Chelsea đang thiếu các lựa chọn ở hàng tiền vệ. Và lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge đang cân nhắc việc hủy bỏ hợp đồng và đưa Zakaria trở lại Juventus sớm nhất là vào tháng Giêng.

The Blues từng nỗ lực chiêu mộ Edson Alvarez từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 và sẵn sàng khơi lại sự quan tâm tới tuyển thủ Mexico.  Chelsea đã đưa ra lời đề nghị khoảng 50 triệu euro cho Alvarez nhưng bị nhà ĐKVĐ Hà Lan từ chối, và cho tháng Giêng, họ dự kiến sẽ phải chi ra số tiền lớn hơn nhiều.

HLV Potter có lý do để nhắm mua  Alvarez, bởi hàng tiền vệ Chelsea đang khá mỏng. Đã thế, tương lai lâu dài của Jorginho và N’Golo Kante không được đảm bảo. Thậm chí, Kante còn đang dính chấn thương nặng.

Alvarez đang tiếp tục đóng vai trò quan trọng tại Ajax mùa này. Anh đã cung cấp hai đường kiến tạo cho đến nay. Cầu  thủ 24 tuổi là một tiền vệ năng động, người có thể bao phủ mặt sân giống như Kante. Điểm mạnh của anh là việc phá vỡ các đợt tấn công của đối phương bằng khả năng đánh chặn và đoạt bóng.

Bài viết mới nhất

“Trùm cuối” của MV Hỏa ca được dàn Anh Tài dành cơn mưa lời khen

Mới đây, MV Hỏa ca đã ra mắt chính thức đến với khán giả. Theo đó, "trùm cuối" Đinh Hà Uyên Thư được dàn Anh Tài dành cơn mưa lời khen.

4 cách bật điều hòa mà không cần dùng điều khiển: Ai cũng cần biết

Nếu không may chiếc điều khiển đang thất lạc, bạn sẽ làm cách nào đây? Đừng quá lo lắng, hãy bật máy nó bằng...

Đến thăm sao Brazil, bạn gái nóng bỏng khiến CĐV phải ghen tỵ

Trận ra quân tại Copa America 2024, tuyển Brazil đã gây thất vọng khi bị Costa Rica cầm hòa 0-0. Bản thân tiền vệ...

V-League đến vòng cuối, VPF cảnh báo tình trạng xin – cho điểm

Tâm điểm ở vòng đấu hạ màn V-League sẽ dồn vào cuộc chiến trụ hạng, nơi HAGL, Hà Tĩnh và SLNA đang là 3...

Chiêu mộ trò cũ Maresca, Chelsea nhận gáo nước lạnh

Ngay sau khi đồng ý ngồi vào ghế nóng Chelsea để thay thế Mauricio Pochettino, Maresca đã lập tức có nhiều động thái đáng...