2022-10-12 06:56:00
{"xe":"Xe"}
{"featured":"featured"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzEwL1JvbGxzLVJveWNlLUN1bGxpbmFuLTIuanBn.webp

Độc nhất vô nhị Rolls-Royce Cullinan độ theo phong cách du thuyền

Bản độc Rolls-Royce Cullinan này được Carlex Design đặt tên là “Yachting Edition” và nó chính xác là một du thuyền trên cạn vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Điểm nhấn của chiếc Roll-Royce Cullinan Yachting Edition nằm ở chương trình sơn ngoại thất 2 tông đen – bạc, với phần thân dưới màu bạc và được chà thủ công tạo ra hiệu ứng đặc biệt.

Phần còn lại của xe được sơn đen bóng. Chiếc SUV siêu sang cũng được trang bị bộ la-zăng 22 inch “hàng thửa” màu bạc, đi kèm kẹp phanh màu đen.

Nội thất Cullinan Yachting Edition gây ấn tượng với khoang cabin độc đáo, bao gồm các ghế bọc da trắng thiết kế mới, tông màu này cũng được áp dụng ở một số chi tiết khác như tấm cửa, vô lăng, bảng điều khiển và hàng ghế sau.

Những khu vực còn lại được hoàn thiện trong da bọc màu nâu sang trọng. Xe được ốp sàn gỗ, da Alcantara màu nâu xuất hiện ở các cột và trần xe, đúng chuẩn như phong cách thường thấy trên du thuyền.

Hệ truyền động của Cullinan được giữ nguyên, xe vẫn dùng động cơ tăng áp kép V12 6.75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Không rõ giá một chiếc Rolls-Royce Cullinan Yachting Edition là bao nhiêu nhưng chắc chắn nó cao hơn rất nhiều so với mức khởi điểm 335.000 USD (gần 8 tỷ VNĐ) của Cullinan tiêu chuẩn.

This image has an empty alt attribute; its file name is xehay-Rolls-Royce-Cullinan-11082022-10_result.jpg

Bài viết mới nhất

Ngâm cá biển trong thứ nước này, chỉ vài phút là hết sạch mùi tanh

Những mẹo khử mùi tanh của cá biển dưới đây sẽ giúp bạn sơ chế cá sạch hơn, giúp món ăn thơm ngon hơn.Mẹo...

“Trước khi ăn không dạy con, trước khi ngủ không mắng vợ” – Vi sao lại kỵ vào 2 thời điểm này?

Người xưa dạy: “Trước khi ăn không dạy con, trước khi ngủ không mắng vợ”. Nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng nội hàm...

Những cái tên hay nhất Serie A vòng 38

Cầu thủ hay nhất: Marko ArnautovicMặc dù đây chắc chắn không phải là mùa giải thành công nhất của Marko Arnautovic, nhưng ít nhất...

Sau Mbappe, Real tiến gần đến thần đồng Ligue 1

Kylian Mbappe đã chơi trận cuối cho Paris Saint-Germain sau khi cùng đội chủ sân Công viên các hoàng tử đánh bại Lyon để...

Huyền Baby phải giao kèo sinh thêm con cho chồng để “được phép” debut cùng LUNAS?

Huyền Baby từng chia sẻ mình có một "deal bí mật" với ông xã để được thoải mái hoạt động cùng LUNAS và phải chăng thỏa thuận đó là người đẹp sẽ sinh thêm con?