2022-10-11 15:42:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL2NvbnRlbnQvMjAyMi8xMC8xMS8yLTE1NDAuanBn.webp
Array

Phụ nữ sỡ hữu 4 nốt ruồi này, trời ban phú quý, giàu sang đổ tường nứt vách

Ai trong chúng ta cũng sở hữu những nốt ruồi nhất định. 4 nốt ruồi dưới đây mang ý nghĩa tốt lành. Ai sở hữu sẽ có được cuộc sống giàu sang, phú quý, chẳng phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Ai trong chúng ta cũng sở hữu một số nốt ruồi nhất định. Nếu ai may mắn sở hữu 4 nốt ruồi này thì được dự báo sẽ gặp may mắn trong cuộc sống cũng công việc. Trời ban cho họ phú quý, cả đời không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Nốt ruồi trên tóc

Trên tóc có nốt ruồi ẩn thì là điềm lành. Phụ nữ có nốt ruồi này thường mang số mệnh giàu áng, phú quý. Họ thường thành công trong sự nghiệp, lấy được người chồng giàu sang, cả đời chẳng phải lo lắng quá nhiều.

Hơn nữa, phụ nữ có kiểu nốt ruồi này là người thông minh, tài giỏi, nhân hậu, ngay thẳng, đối xử rộng lượng, có quý nhân nên có thể giúp đỡ đáng kể cho bản thân và sự nghiệp của chồng.

1

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Người xưa có câu: ‘Nốt ruồi ở mu bàn tay là người khéo léo, có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người phú quý’. Theo nhân tướng học, òng bàn tay là nơi cất giữ của cải. Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay đa phần đều có quyền lực, có tài năng và thường một tay gây dựng nên sự nghiệp. 

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay tuy gặp nhiều may mắn nhưng cũng nên chú ý đến tính cách hài hòa, không nên quá quyết đoán, cứng rắn trong đối nhân xử thế, cần phải chân thành, thân thiện, lâu dần sẽ gặp vận may.

3

Nốt ruồi giữa lông mày

Lông mày tượng trưng cho cung anh em về tướng mạo, tuy không quan trọng bằng các đặc điểm khác trên khuôn mặt nhưng chúng ta thường có thể hiểu được tính cách, vận mệnh của một người thông qua lông mày. 

Nói chung, phụ nữ có lông mày rậm và mịn là tướng vượng phu ích tử. Nốt ruồi ở giữa lông mày được ví như hạt ngọc trong cỏ. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ giấu trong tay nhiều tiền bạc cũng như tài năng.

2

Vì vậy, phụ nữ có nốt ruồi như vậy sinh ra đã có số vượng phu ích tử, có thể nhỉnh hơn người khác một chút, đa phần là người rất thông minh, có năng lực, có chủ kiến và chính kiến, có khả năng kiếm tiền vào loại bậc nhất.

Nốt ruồi ở bụng

Nốt ruồi ở bụng nốt ruồi trên bao tử. Người có nốt ruồi này thường ăn ngon, mặc ấm. Hơn nữa, phụ nữ có nốt ruồi ở gần rốn thường gặp may mắn trong cuộc sống, có nhiều mối duyên lành lại vượng phu ích tử.

4

Trong cuộc sống, họ thường là người bao dung, rộng lượng. Sau khi kết hôn, họ thường được chồng yêu thương, cùng vun vén cho gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Bài viết mới nhất

Lập poker, Cole Palmer sánh ngang với Lampard, Drogba

Đến Chelsea với giá 54 triệu bảng Anh từ Man City, Cole Palmer mau chóng thích nghi, tỏa sáng và chứng tỏ mình là...

Osasuna 4-2 Barca: Dấu hỏi Yamal; “Lão tướng” làm khổ khách từ Catalan

Cầu thủ hay nhất trậnAnte Budimir (Whoscored: 8.2; Sofascore: 8.4)Pena chơi trọn 90 phút nhưng chỉ có duy nhất 1 pha cứu thua. Tỷ...

Arsenal 4-2 Leicester: “Người nhện” Hermansen; 5 phút điên rồ

Cầu thủ hay nhất trậnDù bị thủng lưới đến 4 lần ở cuộc đối đầu trên sân Emirates, tuy nhiên, với 13 tình huống...

Wolves 1-2 Liverpool: Thế trận ngang sức; Jota chói sáng

1. Cầu thủ hay nhất trậnTrang Whoscored bầu chọn Diogo Jota là cầu thủ hay nhất trận (7.5 trên 10 điểm). Ngôi sao người...

Chelsea 4-2 Brighton: Món quà từ M.U; Điểm 10 tuyệt đối cho Palmer

Cầu thủ hay nhất trận Không ai khác, Cole Palmer chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí chuyên trang Sofascored còn...