2022-10-10 17:00:26
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2022/10/10/ke-chi-trich-khet-tieng-quay-xe-voi-arteta-173022.jpg

Kẻ chỉ trích khét tiếng ‘quay xe’ với Arteta

 

Đội bóng Bắc London hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League sau một khởi đầu tuyệt vời ở mùa bóng 2022/23 và kéo dài chuỗi trận tuyệt vời của họ với chiến thắng 3-2 ấn tượng trước Liverpool trên sân Emirates vào Chủ nhật.

 - Bóng Đá

 Arteta giúp Arsenal đi đúng hướng và xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Piers Morgan thường xuyên có những lời chỉ trích nặng nề dành cho Mikel Arteta, thậm chí còn kêu gọi sa thải vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha sau những kết quả không như ý của Pháo thủ. Nhưng giờ đây, Morgan dường như đã thay đổi ý định với một tin nhắn khen ngợi người trợ lý cũ của Pep Guardiola.

Morgan chia sẻ thông điệp của mình: “Mikel Arteta thân mến, tôi chính thức tuyên bố sự tin tưởng vào kế hoạch của anh. Anh đã xây dựng được một đội mạnh mẽ, đầy năng lượng, tốc độ, sức mạnh, sự cam kết và ý chí quyết thắng mãnh liệt.

Tôi yêu thích lối chơi và thái độ thi đấu của Arsenal. Tôi đã nghi ngờ về anh – nhưng giờ không còn nữa. Hãy tiếp tục thống trị.

Một trận đấu tuyệt vời. Màn trình diễn chói sáng của Arsenal. Chiến thuật tuyệt vời của Mikel Arteta. Chúng tôi đang đứng đầu BXH và nếu chúng tôi tiếp tục chơi như thế này (và Haaland từ bỏ bóng đá để trở thành một ngôi sao của điện ảnh Marvel), chúng tôi có thể giành chức vô địch.”

Bài viết mới nhất

5 loại nước uống buổi sáng tốt cho sức khỏe: Nhất loại thứ 2 bổ ngang nhân sâm, tổ yến

Những loại nước dưới đây tốt cho sức khỏe, nhất là khi uống vào buổi sáng đừng bao giờ bỏ qua.Dưới đây là một...

Hoàng Dũng khi tạm ngưng viết về tình yêu: Hình ảnh lột xác 180 độ

Tối ngày 23/10/2024, Hoàng Dũng chính thức phát hành ca khúc "La Bàn", đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau hai năm kể từ EP “Yên”.

Mourinho: “Man Utd đã giành 1 điểm trước chúng tôi”

Bị Manchester United dẫn bàn sau 45 phút đầu tiên, Fenerbahce thay đổi phong cách tấn công. Đội chủ nhà thi đấu trực diện...

Dani Olmo háo hức trước El Clásico đầu tiên

Dani Olmo, tân binh của Barcelona, sẽ lần đầu tiên tham dự trận El Clásico trong sự nghiệp khi Barcelona đối đầu Real Madrid...