2022-10-03 21:50:18
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Yan Xiaonan: “Đã một năm dài trôi qua mà tôi không hề cảm thấy vui”

(Vothuat.vn) – Võ sĩ người Trung Quốc, Yan Xiaonan đã có những phát biểu sau chiến thắng trước Mackenzie Dern ở sự kiện vừa qua. 

Theo đó, Yan Xiaonan không ngại dành lời khen cho Mackenzie Dern khi bày tỏ: “Tôi không thể nói là tôi cảm thấy hạnh phúc ngay lúc này được. Trước đó, đã 1 năm dài trôi qua mà tôi không hề cảm thấy vui. Do đó, tôi đã phải nỗ lực tập luyện rất nhiều để chờ niềm vui trở lại với tôi. 

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn Ban huấn luyện đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua. Các bạn biết đấy, kỹ năng Jiu-jitsu của Mackenzie Dern ở một đẳng cấp khác biệt. 

Yan Xiaonan có một trận đấu khó nhọc trước Mackenzie Dern.

Tôi có thể cảm nhận điều đó trong xuyên suốt trận đấu. Mackenzie Dern thật sự rất nguy hiểm thế nhưng, tôi đã vượt qua được những thử thách đến từ cô ấy để có được chiến thắng cuối cùng“.

Về Yan Xiaonan, cô đã trải qua 20 trận đấu MMA chuyên nghiệp, giành được 16 chiến thắng, để thua 3 lần cũng như có 1 lần bất phân thắng bại với đối thủ.

Trước khi hạ gục Mackenzie Dern ở sự kiện UFC Fight Night 211, võ sĩ người Trung Quốc từng gây thất vọng khi để thua 2 trận liên tiếp trước Carla Esparza và Marina Rodriguez, kết quả khiến cô đánh mất cơ hội thách thức chiếc đai vô địch hạng rơm (Women’s Strawweight). Thời đỉnh cao, Yan Xiaonan từng khiến làng MMA phải chao đảo với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp tại UFC, kéo dài từ tháng 11/2017 đến tháng 11/2020.

Xem video tài năng của Yan Xiaonan: 

Phi Yến


Tin liên quan:

Bài viết mới nhất

Yuna Vũ tố Đảo Thiên Đường: “Tôi bị cắt ghép sai sự thật”

Sau khi tập 10 lên sóng cùng những tranh cãi xoay quanh người chơi Yuna Vũ, mới đây chính chủ đã lên tiếng phản hồi và cho rằng mình là "nạn nhân" của chương trình.

Hạ gục CAHN, HLV Popov nói thẳng trình độ của trò cưng Troussier

Dù không sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao sáng giá, thầy trò HLV Velizar Popov vẫn biết cách đánh bại ứng viên...

Cắm Wifi đừng quên làm việc này vào buổi tối, tiết kiệm 300 nghìn/tháng lại an toàn

Việc này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn nâng cao an toàn cho bộ phát Wifi nhà bạn, tránh bị tin tặc...

Cầu thủ Hồ Tấn Tài và Diễn viên Ngọc Thanh Tâm góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và cầu thủ Hồ Tấn Tài đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Màn trùng hợp có “102”: Thêm một cô gái tên Kỳ duyên đăng quang hoa hậu sau 1 tuần diễn ra chung kết MUVN...

Tối 21/9, Võ Cao Kỳ Duyên quê Hải Phòng, đã vượt qua 39 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024.