2022-09-24 08:32:07
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8wOS8yNC9hLTA4NDY1Mi5qcGc=.webp

Đội hình đắt giá nhất La Liga: Real áp đảo; Barca góp 3 đại diện

 
 - Bóng Đá

 Thủ môn – Thibaut Courtois (60 triệu euro): Ngôi sao người Bỉ là chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy trong khung gỗ Los Blancos.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải – Jules Kounde (60 triệu euro): Tân binh người Pháp đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Gã khổng lồ xứ Catalunya. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ – Ronald Araujo (60 triệu euro): Ngôi sao người Uruguay dần thay thế Gerard Pique trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của Barca.

 - Bóng Đá

Trung vệ – Eder Militao (60 triệu euro): Ngôi sao người Brazil đã khiến các CĐV Real Madrid hoàn toàn quên đi hình bóng của Sergio Ramos hay Raphael Varane. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái – Ferland Mendy (40 triệu euro): Los Blancos đã có truyền nhân xứng đáng cho Marcelo ở vị trí hậu vệ cánh trái. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm – Federico Valverde (80 triệu euro): Tuyển thủ Uruguay có thể chơi mọi vị trí trên sân, từ hàng phòng ngự, hàng tiền vệ đến hàng công. Bất cứ vai trò nào Valverde đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm – Aurelien Tchouameni (80 triệu euro): Los Blancos mạnh dạn để Casemiro ra đi khi họ đã có sự thay thế xứng đáng là Tchouameni.

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công – Pedri (90 triệu euro): Ở trong lần cập nhật mới nhất từ Transfermarkt, Pedri là tiền vệ được định giá cao nhất. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái – Vinicius Jr (120 triệu euro): Ngôi sao 22 tuổi hoàn thiện bản thân qua từng mùa giải và hiện là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải – Rodrygo Goes (70 triệu euro): Ngôi sao 21 tuổi đang từng bước có được sự tiến bộ, để có thể sánh ngang với người đàn anh Vinicius. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo – Joao Felix (70 triệu euro): Tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn là nhân tố quan trọng trên hàng công Atletico. 

Bài viết mới nhất

Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic

Sau thất bại tại bán kết trước lần lượt Uzbekistan và Nhật Bản, cả U23 Indonesia và U23 Iraq vẫn còn rất nhiều động...

Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR

U23 Indonesia đang bước vào những phút đấu căng thẳng với U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024. 1 chiến thắng...

Hai quyết định tự hủy ở Old Trafford

 Mùa này, màn trình diễn của Man Utd thực sự quá tệ. Họ bị loại sớm ở vòng bảng Champions League và coi như...

2 viễn cảnh điên rồ nhất giữa Ten Hag và Sancho

Ten Hag "bắt tay" Sancho Borussia Dortmund vừa đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 ở lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Dù Niclas Fullkrug là...

Đội hình Arsenal xuất sắc nhất mọi thời đại của Morgan

Thủ môn David Seaman: Cựu danh thủ người Anh có 13 năm cống hiến cho Arsenal giai đoạn 1990-2003, giành 3 chức vô địch...