2022-09-23 10:43:12
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8wOS8yMy92aXJ1cy1maWZhLXRhbi1jb25nLWJhcmNhLTExMTI1OC5qcGc=.webp

‘Virus FIFA’ tấn công Barca

 

Các giải VĐQG đã tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Barcelona là một trong những CLB có nhiều thành viên phải trở về phục vụ cho ĐTQG. Đây cũng là quãng thời gian mà Barca hay các ông lớn khác tỏ ra lo ngại, bởi nguy cơ chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Vấn đề mà Gã khổng lồ xứ Catalunya e ngại đã xảy đến, khi họ nhận hung tin về các trụ cột. Trong trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Áo rạng sáng nay, Jules Kounde dính chấn thương đùi và phải rời sân ở phút 23. Memphis Depay cũng gặp vấn đề về cơ bắp ở trận đấu giữa ĐT Ba Lan và ĐT Hà Lan. Cả Kounde và Depay sẽ ngay lập tức trở lại Barca để tiến hành đánh giá kỹ lương hơn về mức độ chấn thương mà họ gặp phải.

Virus FIFA tấn công Barca - Bóng Đá

 Một số ngôi sao của Barca dính chấn thương.

Theo nhà báo Achraf Ben Ayad, Ousmane Dembele cũng gặp khó chịu ở bắp chân, nhưng không có gì nghiêm trọng và vẫn ở lại ĐT Pháp. Frenkie de Jong là cái tên khác gặp vấn đề trong trận đấu của ĐT Hà Lan. Đích thân HLV Louis van Gaal xác nhận: “De Jong đã cảm thấy căng cơ, đó là lý do tại sao tôi rút cậu ấy ra sân. Nhưng De Jong nói với tôi rằng cậu ấy mong được thi đấu với Bỉ.”

Hẳn Barca đang rất lo lắng và không mong sẽ có thêm trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy đến. Trong tháng 10 họ có rất nhiều trận đấu quan trọng, gặp những đối thủ lớn như Inter Milan, Real Madrid hay Bayern Munich.

Bài viết mới nhất

Vợ cũ nhà vô địch thế giới yêu bạn trai kém 12 tuổi

 Weidenfeller là cưu thủ môn huyền thoại của Borussia Dortmund cũng như đội tuyển quốc gia Đức. Năm 2014, cựu danh thủ 43 tuổi...

3 phong cách trang điểm cực hot cho mùa hè 2024

Nửa đầu năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng trang điểm độc đáo, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển...

Liverpool có người thay thế cho Salah

Đội hình Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ có nhiều biến động khi tân HLV Arne Slot cập bến thay...

Động thái của Zinedine Zidane

Zidane giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ lẫn HLV. Ông cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, EURO trong...

Trồng 5 loại cây này bên mộ, con cháu đời đời hưởng phúc, gia tộc hưng thịnh

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này có ý nghĩa phong thủy tốt, có thể trồng xung quanh mộ phần của người...